Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới dành cho cô dâu chú rể

Một số kinh nghiệm cho việc tự lên ý tưởng & quản lý tổ chức tiệc cưới điện hoa online dành cho bản thân sao cho chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt & lưu lại nhiều đài kỷ niệm của vợ chồng son 
Để tự mình quản lý tốt tiệc cưới , cô dâu chú rể phải có xác xuất quản lý , hoa tặng sinh nhật nhìn nhận & lên kế hoạch nhằm tránh hao hụt và xui xẻo trong ngày trọng đại này. Cần thảo luận với nhau về mọi thứ và hãy thử hình dung khung cảnh ngày cưới thực tiễn ngay trước mắt , tự đặt cho mình những câu hỏi về sự hình dung đó. 

Những điều cần quan hoài khi tổ chức 
Nên tìm hiểu rõ báo cáo của những nơi kết hợp tổ chức để tránh xảy ra trường hợp hao hụt đáng tiếc. Nhất là khi bạn tổ chức lễ cưới ngoài bờ biển , cần chú ý đến sự không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro của trẻ thơ , hoa cưới đẹp nhất chúng thường không thể ngồi yên nên dễ gặp nguy hiểm. Cần quan hoài về nơi tổ chức có tính phí hay không , dịch vụ tổ chức sự kiện có cần giao kèo , kí cược rỏ rành hay không. nơi chốn tổ chức có những quy định về cách trang hoàng hoặc tổ chức gì ? Hãy request trang hoàng theo ý mình. Có bao gồm phí tổn về MC hoặc phát ngôn viên , cổng cưới thanh âm ánh sáng , người đảm trách điều khiển ? 
Nếu tổ chức ngoài trời thì khi mưa sẽ có phương án xơ cua gì để buổi lễ vẫn diễn ra tốt đẹp ? có đủ chỗ cho khách mời và chỗ để xe cho họ không ? Chỗ vệ sinh , dich vu dien hoa thay quần áo thế nào ? Một số đạo request người bạn trăm năm cũng phải theo đạo của nhau thì sẽ rất không đơn giản nếu cô dâu và chú rể không cùng đạo. Trong trường hợp này , nếu được bạn có xác xuất xin lấy lệ giao tại một nơi chốn không mang tính đạo là tốt nhất.
 
Một số kinh nghiệm cho cô dâu chú rể 
- Nếu theo Thiên chúa giáo , bạn có xác xuất tổ chức lễ nghi của mình tại Nhà thờ. Nhưng nên xin Cha cho mình được tổ chức vào một ngày riêng để tránh những buổi lễ & set-up nhà thờ theo phong cách tone màu các bạn thích. 

- Cô dâu chú rể có xác xuất sáng tạo một tiêu chuẩn lễ nghi thật đặc biệt nhưng không được quên đi nghi tiết truyền thống cần có. Đồng thời , quà sinh nhật cho người yêu nghi tiết lễ cho đám cưới chính là sự thể hiện về văn hóa của gia đình. Đặc biệt hơn nếu đó là lễ cưới giữa hai nền văn hóa của hai đất nước không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khác biệt thì nên tìm ý tưởng cho cách tổ chức làm ngh ii sự kết hợp giữa hai giá trị tinh thần bạc nhược của văn hóa ấy. Bạn có xác xuất biên soạn quan điểm gia đình hoặc những công ti tham vấn tổ chức tiệc cưới. 

- Đặc biệt , nếu muốn tổ chức ngoài trời thì nên quan yếu cách sắp đặt vịt xiêm ngồi của khách , sự kết hợp màu sắc , âm nhạc , cách bày trí( huê hồng trắng , huê hồng tím ở cổng hoa ) , tổ chức lễ nghi sẽ tạo nên khung cảnh và không khí nghiêm trang như ở thánh đường vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét