Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Công dụng bất ngờ của hoa hồng đỏ thắm

huê hồng có hiệu quả chữa mụn nhọt , tràng nhạc , điện hoa hà nội mụn lở chảy nước: Dùng cánh huê hồng giã đắp. Chữa ho ở trẻ: Cánh huê hồng bạch 4g , trộn với đường phèn 4g , sau thời gian ấy cho vào chén , hoa mừng sinh nhật hấp trên nồi cơm , chưng ra nước rồi uống dần. 
huê hồng đỏ được xem là hoa thánh dành riêng cho thần Vệ nữ , nữ thần tình yêu. Màu đỏ biểu tượng cho một tình yêu mãnh liệt. Không chỉ thế huê hồng còn là một vị thuốc quý. Lina Vân đã sưu tập được một đôi hiệu lực khôn xiết hữu ích từ huê hồng đỏ , hoa cưới đẹp cùng san sớt với các bạn! 

+ huê hồng có vị ngọt , mùi thơm , tính ấm; có hiệu quả hoạt huyết , tiêu sưng , ra da non. 
- Chữa mụn nhọt , tràng nhạc , công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp mụn lở chảy nước: Dùng cánh huê hồng giã đắp. 
- Chữa ho ở trẻ: Cánh huê hồng bạch 4g , trộn với đường phèn 4g , sau thời gian ấy cho vào chén , hấp trên nồi cơm , chưng ra nước rồi uống dần. 
+ huê hồng còn có hiệu quả chữa miệng hôi: huê hồng 5g , hãm nước sôi để nguội ngậm , súc , rồi nhổ. Hoặc rửa sạch 5g huê hồng , thuê cổng hoa cưới nhai ngậm rồi nhổ. 

+ Chữa viêm sưng tuyến vú: huê hồng 7 bông , đinh hương 7 nụ , cho cả 2 vào một lượng rượu vừa đủ. Nấu lên rồi uống nước , dich vu hoa tuoi bỏ phần cái. Uống nước lúc đang no. 
Hoặc cũng có xác xuất bắt chước theo việc làm sai trái của người khác cách sau: huê hồng tươi 30 bông ( bỏ nhụy cuống ) , đường phèn 500g. Giúp đỡ tiền của vào 1 lít nước sắc 3 lần ( như sắc thuốc Bắc ) rồi dồn 3 nước lại còn 500 ml cho đường phèn khuấy cho tan đều , súc tích thành cao , để nguội cho vào bình đậy kín , nhớ bảo quản cẩn trọng để dùng dần dần. Mỗi lần 2-3 thìa canh cao huê hồng. Ngày 3 lần với nước âm ấm. 
+ Chữa chán ăn và phàm ăn: Lấy một nắm to cánh huê hồng đỏ , một nắm hoa cúc khô ngâm vào 2 lít nước sôi trong 25 phút rồi đem lọc lấy nước pha đường vừa đủ làm nước uống hoặc chế thành si-rô đựng trong chai để chỗ râm mát , quà tặng sinh nhật bạn trai uống dần. Chú ý dùng huê hồng đỏ đẹp hơn hồng trắng. 

Dành riêng cho phụ nữ: 
+ Kinh nguyệt không đều: huê hồng 5g , hoa quế 3g , đường 50ml. Chưng cách thủy hay hấp cơm , để nguội uống. 
+ Rong kinh , băng huyết: Ngâm 20 cánh huê hồng trong 1 lít nước sôi trong 30 phút. Khi nước ngả màu đỏ thì cho thêm 50 g đường , làm nước uống. Mỗi lần 200 ml. 
+ Kỳ kinh không đều ( sớm hoặc muộn ): Cánh huê hồng 6-7g. Hãm nước sôi uống thay trà. 
Trên đó là những hiệu lực điển hình nhất của huê hồng , hãy tận dụng loài hoa rất rõ ràng , rất thông dụng , một loài hoa biểu tượng cho tình yêu mà hữu hiệu vô cùng. 
Chúc bạn thành công với những phương pháp trên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét