Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Du học canada đại học bách khoa kwantlen lựa chọn cho ngành kỹ thuật

1. Giới thiệu chung 
Đại học Bách Khoa Kwantlen ( Kwantlen Ploytechnic University ) hay còn được gọi với tên viết tắt là KPU là ngôi trường có hội sở công ty xuất khẩu lao động nhật bản chính tọa lạc tại Tấm giấy ghi tên tuổi số 12666 72 Avenue , Surrey , BC V3W 2M8 , tỉnh bang British Colombia , Canada. 
KPU được thành lập từ năm 1981 , Chia ra từ trường cao đẳng Douglas ( Douglas College ) , tại thời điểm mới thành lập trường đã tổ chức hẳn một cuộc thi Mệnh danh cho ngôi trường đại học mới và vượt qua hơn 200 bài dự thi khác nhau , du học cái tên Kwantlen đã giành chiên thắng. Cái tên Kwantlen xuất phát từ tên của Kwantlen First Nation chỉ một khu vực truyền thống có các trường đại học tọa lạc tại đây và chính giám đốc củaKwantlen First Nation đã cho phép trường đại học được dùng tên Kwantlen. 

KPU chuyên đào tạo các Các quy định cử nhân thuộc các lĩnh vực khoa học kỹ thuật hàng đầu như: 
Thiết kế ( Chip & Shannon Wilson School of Design ) 
- Khoa nghệ thuật 
- Khoa Khoa học & Làm Vườn 
- Khoa thương mại & Công nghệ 
- Khoa Y tế 
- kinh doanh ( School of Bussiness ) v.v 
Nếu bạn là người yêu thích các ngành khoa học , công ty du học nhật bản kỹ thuật như trên thì có thể chọn KPU là điểm đến lý tưởng để học tập. Theo thông báo của The Globe & Mail Canadian University thì KPU còn được xếp trong top những cơ sở có tỷ lệ tuyển sinh lớn nhất Canada. 
Các kỳ học của trường bao gồm: 
- Học kỳ mùa Xuân 
- Học kỳ Hè 
- Học kỳ Thu 
2. Chất lượng đào tạo tại trường Đại học Bách Khoa Kwantlen 
Sinh viên có nhiều cơ hội được thành hành nhờ các có phòng học , du học úc tự túc phòng thực hiện được đầu tư hiện đại , bĩ bàng giáo cụ tạo cơ hội cho sinh viên có cơ hội được vận dụng giữa lý thuyết và thực tế. KPU cũng luôn luôn tổ chức các buổi hội thảo việc làm , đi du học mỹ hội thảo về các Sự tình đáng quan tâm trong sinh viên như các Sự tình dinh dưỡng , sức khỏe và các Sự tình tầng lớp. Dự khán các buổi hội thảo này sẽ giúp cho sinh viên có thêm nhiều cơ hội tìm việc làm , củng cố các kiến thức về cuộc sống và học hỏi được những kinh nghiệm quý từ các chuyên gia. 
Bên cạnh chất lương giáo dục đào tào tạo hàng đầu , KPU còn được biết đến là ngôi trường có các hoạt động ngoại khóa Dữ dội cho sinh viên. Ngày nay KPU là một thành viên của Pacific Western Athletic Association , vừa học vừa làm tại new zealand các hoạt động thể thao của trường rất phong phú và Đa chủng , trường có 6 đội tuyển chuyên đi dự khán các giải đấu thể thao bao gồm đội tuyển túc cầu nam và nữ , đội tuyển bóng rổ , công ty tư vấn du học hàn quốc đội tuyển cầu lông và Golf. KPU có những hoạt động quyến rũ cho mọi sinh viên Canada cũng như sinh viên quốc tế tòng học tại trường có thể dự khán. Một trong những hoạt động quyến rũ nhất là hoạt động Tee & Treat được tổ chức vào thứ tư hàng tuần tại khuôn viên Surrey. Đến dự khán buổi hoạt động này bạn sẽ vừa được thường thức cà phê , xuất khẩu lao động sang singgapore ăn bánh quy và tán gẫu với bạn bè , hoạt động nhằm để thắt chặt mỗi giao tiếp giữa các sinh viên hơn. Mỗi bán nhật Tea &Treat này cung cấp tới 1145 tách cà phê so với số lượng 20 , 000 sinh viên của trường thì ngần ấy số tách cà phê chiếm số lượng rất có hạn nên muốn dự khán Các quy định này bạn phải nhanh chân để đến nơi. Đặc biệt là hoạt động này không yêu cầu sinh viên phải đăng ký trước khi tham dự. 
Trường còn có một hội sinh viên , Mệnh danh là Hội sinh viên Kwantlen ( Kwantlen Student Association ) viết tắt là KSA. hội này được thành lập từ năm 1981 và luôn đóng góp một phần không nhỏ vào việc tạo ra một cộng đồng ấm êm hơn , tạo ra một môi trường văn hóa giải trí lành mạnh cũng như gây quỹ để viện trợ cho các sinh viên của trường. Ngoài ra Kwantlen còn tạo nên sự cuốn hút bởi cơ sở vật chất hiện đại , xuat khau lao dong uc 2015 là một môi trường giáo dục lý tưởng cho mọi sinh viên có thể an tâm theo đuổi sự nghiệp học hành. Để biết thêm thông báo về trường bạn có thể truy cập vào website của KPU tại: http://kpu.com.ca
3. Đôi nét về vùng Metro Vancouver 
Metro Vancouver là nơi tọa lạc của ngôi trường đại học Bách khoa Kwantlen , và địa danh này cũng nằm trong đô thị Vancouver một đô thị cảng xinh đẹp và đáng sống nhất trên thế giới theo như sự bình chọn của các tạp chí du lịch hàng đầu trên khắp hành tinh. 

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm bài viết viết về đô thị xinh đẹp này trên Internet , đây là một đô thị và Đa chủng về mặt văn hóa , ngôn ngữ và luôn được đánh giá là dễ sống. Metro Vancouver là tên một hải cảng sầm uất và đông đúc của đô thị Vancouver xinh đẹp , ngày nào hải cảng này cũng tất bận với hàng trăm chuyên tàu vận tải người và hàng hóa qua lại , đó là nơi đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của nền kinh tế Canada. Với tất thảy sự Đa chủng , xinh đẹp , năng động và phát triển không ngừng của mình đô thị này quả thật là một điểm đến khôn cùng tuyệt vời và lý tưởng cho mọi du học sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét