Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Canada - đất nước hoàn hảo dành cho du học sinh việt nam

Canada từ lâu đã là quốc gia nhận được nhiều sự quan hoài từ du học trò Việt Nam. Nhưng phải đến một năm gần đây , cong ty xuat khau lao dong nhat ban khi chính sách dành cho du học trò có nhiều điểm thay đổi hăng hái , Canada mới nổi lên như một lựa chọn toàn hảo dành cho học trò , sinh viên Việt Nam. Canada toàn hảo ở: 

Chi phí: Học phí rẻ. Tất cả các bậc học ở Canada từ tiểu học , trung học , cao đẳng , đại học đều có mức học phí hợp lý hơn rất nhiều so với các cường quốc du học khác. Thêm vào đó , công ty tư vấn du học tại hà nội tỷ giá đô la Canada cũng “khá mềm” giúp các bạn du học trò Việt Nam kiệm ước không ít chi phí. 
Chất lượng: Rẻ mà tốt! displome của Canada đáng được coi trọng quốc tế và cũng không hề kém cạnh so với displome của Anh , Mỹ… Là quốc gia đầu tư nhiều nhất cho giáo dục trong khối các nước phát triển , du học sinh nhật bản thời hạn giáo dục của Canada có những thời hạn rất cao. Sinh viên Canada luôn làm chấp nhận các nhà tuyển dụng quốc tế. Chất lượng cuộc sống ở Canada cũng rất tót vời. Canada là một trong 10 quốc gia đẹp và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nhất thế giới. 
Làm thêm – Làm việc sau khi tốt nghiệp : Không như một số quốc gia khác ngăn lại trong một giới hạn nhất định du học trò đi làm thêm , du học úc vừa học vừa làm Canada cho phép du học trò làm thêm tới 20 giờ/tuần trong các kỳ học và 40 giờ/tuần ( full-time ) khi được nghỉ học ( nghỉ lễ , nghĩ giữa 2 học kỳ… ). Không những thế , du học mỹ vừa học vừa làm du học trò còn được phép ở lại Canada đến 3 năm để làm việc chính thức sau khi hoàn thành thời hạn học. 
Định cư : Chính sách làm thêm không bị gò bó đã phần nào thể hiện chính sách xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất nhập cư của Canada. Du học trò càng kinh nghiệm du học new zealand được tạo hoàn cảnh định cư khi được coi là nguồn sức người cấp cao tại Canada. Chỉ sau một năm làm việc tại Canada , du học trò có xác xuất dễ dàng xin giấy Thường Trú Nhân ( PR ) và không lâu sau đã có xác xuất nhập quốc tịch Canada. 
Với mong muốn giúp các bậc phụ huynh và các bạn học trò , sinh viên Việt Nam tiếp cận với “đất nước du học hoàn hảo” này , học bổng du học hàn quốc 2016 Văn phòng tham vấn du học LANDTECH đã mời đại diện Trường Đại học Victoria – top 1% các trường đại học đưa lại hiệu quả tốt nhất thế giới và đại diện Trường Cao đẳng Conestoga – trường cao đẳng tổng hợp nhịp độ dưới mức bình thường phát triển nhanh nhất tỉnh Ontario đến tham gia Ngày hội Du học cả thế giới tại Văn phòng tham vấn du học LANDTECH . 
Đại học Victoria 
Nằm trong số 1% các trường đại học đưa lại hiệu quả tốt nhất thế giới và là trường đào tạo đại học đa ngành đầu tiên tại Canada , Đại học Victoria ( UVic ) được biết tới với phong cách giảng dạy truyền cảm hứng cho sinh viên , xuat khau lao dong sang singapore thành quả nghiên cứu vượt hẳn lên-xuất chúng và thời cơ Học hỏi trải nghiệm thực tiễn. UVic mang lại tất cả lợi ích của một trường đại học lớn chuyên về nghiên cứu nhưng môi học đường tập thân thiện. Cơ sở đẹp tót vời của UVic tọa lạc tại thành thị Victoria , bờ biển phía Tây Canada hùng vĩ và được chở che bởi rừng tự nhiên , biển Salish và những dãy núi to lớn hùng vĩ. Victoria liên tiếp được bình chọn là một trong những thành thị đáng sống , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và thân thiện nhất thế giới! 
Cao đẳng Conestoga 
Được thành lập từ năm 1967 , Trường Cao đẳng Conestoga đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những trường cao đẳng tổng hợp đầu tiên của Canada. Trường nổi danh về giảng dạy kết hợp giữa thuyết giáo và thực hành , xuat khau lao dong uc và đặc biệt chú trọng vào thực hành. Trong 8 năm liên tiếp , Cao đẳng Conestoga xếp hạng cao nhất so với các trường cao đẳng , đại học ở tỉnh Ontario. Trường có thiết bị đương đại , đội ngũ giáo viên chuyên trị cao và chất lượng đào tạo đạt chuẩn thế giới. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động , sự kiện xã hội để giúp sinh viên quốc tế có những trải nghiệm đẹp nhất tại cao đẳng Conestoga và Canada. 
Hãy cùng đến tham gia Ngày hội Du học cả thế giới để gặp gỡ cô Ramona Hilton Cook – đại diện trường Đại học Victoria , thầy Mike Tang – đại diện trường Cao đẳng Conestoga và giành những suất học bổng đặc biệt đi du học Canada cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác nhé! 
thông tin chi tiết về thời hạn học bổng của từng trường tại Canada: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét