Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Vai trò của logo trong việc xây dựng hệ thống thương hiệu

Khi tôi nói về thương hiệu , thiết kế logo chuyên nghiệp thật lạ lùng là không ít người đã lầm lẫn logo ( biểu tượng ) chính là “thương hiệu” của họ. 
Logo chỉ là một phần nhỏ trong chiến lược xây dựng hệ thống giao thông thiết kế logo thương hiệu của bạn và được xem là biểu tượng có xác xuất cung cấp cho người tiêu dùng sự dễ dàng cảm nhận tức thì và mạnh mẽ về thương hiệu , thiết kế logo nghề nghiệp kinh dinh cũng như sản phẩm hay service mà bạn cung cấp. 
vì thế , trước khi bắt đầu giai đoạn tạo ra logo cho riêng mình , phải kiên cố rằng bạn đã xây dựng được một chiến lược thương hiệu. Tại sao ư? Logo giống như một mẫu lăng xê nhỏ cho công ti của bạn. Không có một chiến lược thương hiệu làm nền tảng , thiết kế profile mẫu lăng xê đó sẽ truyền tải đến khách hàng những thông điệp sai và hẳn nhiên , làm yếu đi chiến lược kinh dinh của bạn. Hơn thế nữa , thiết kế catalogue bạn phải biết giữ cho thông điệp thương hiệu của bạn nhất quán , xuyên suốt nhằm giúp tăng khả năng dễ dàng cảm nhận của khách hàng. 

Vậy làm sao để biết khi nào bạn sẵn sàng bước vào giai đoạn tạo ra logo cho thương hiệu của bạn? 
Logo có sứ mạng mô tả những giá trị và mục đích mà công ti của bạn đeo đuổi. Bạn phải kiên cố rằng những mục đích và giá trị đó được thiết lập một cách thiết kế brochure rỏ rành trước khi bạn đầu tư vào việc tầm một nhà thiết kế logo. 
Biết rõ về thông điệp bạn muốn truyền tải phê duyệt thương hiệu , để logo của bạn phản ánh rỏ rành thông điệp đó. Chính bạn cần tạo nên mối kết liên mạnh mẽ giữa thương hiệu và logo. Nhưng đừng quên rằng , logo chỉ là một phần của chiến lược thương hiệu. 
Logo cần toát lên tác phong chuyên nghiệp và sự phát triển , không phân biệt công ti của bạn lớn hay nhỏ. Ví như bạn tự thiết kế logo nhằm kiệm ước phí tổn , thiet ke thuong hieu phải chắc chắn những cố gắng thiết kế của bạn được thịt thà “kiểm định”. Kiên cố rằng logo bạn chọn không lỗi thời mà có xác xuất sử dụng hiệu quả năm này qua năm khác. Nên nhớ đó là cách người tiêu dùng dễ dàng cảm nhận công ti của bạn. 

Kết luận về vai trò của logo trong chiến lược thương hiệu của bạn có xác xuất được tổng kết trong phát biểu sau đây: 
Thương hiệu vững vàng và một chiến lược thương hiệu mạnh sử dụng thiết kế để truyền đạt thông điệp nhằm thu hút khách hàng mục đích mà bạn nhắm đến – một thông điệp tạo ra sự vững vàng cho thương hiệu của bạn bằng cách tạo khác biệt giữa bạn với những đối phương cạnh tranh. 
Liệu logo của bạn có xác xuất thực hành được sứ mạng đó? Nếu câu phúc đáp của bạn là không , thì có lẽ giờ chính là lúc bạn quan hoài đến việc chắc chắn chiến lược thương hiệu của bạn và tìm một mẫu logo mới để tái định vị lại hình ảnh công ti trong tâm tưởng người tiêu dùng. 
GOLDIDEA sẵn lòng giúp bạn có được một hình ảnh logo chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt gắn liền với thương hiệu công ti. Sở hữu đội ngũ công chức giàu kinh nghiệm , tài năng , luôn gắng gổ cập nhật các xu hướng thiết kế hiện thời , chúng ta kiên cố sẽ đáp ứng đưa lại hiệu quả tốt nhất mọi request của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét