Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Học bổng auf du học pháp

Học bổng AUF ( Agence Universitaire de la Francophonie ) do cơ quan hợp tác Đại học khối Pháp ngữ – văn phòng LANDTECH thực hiện và quản lý. 

Đối tượng được cấp học bổng AUF 
- Học bổng AUF dành cho các sinh viên Việt Nam công ty xuất khẩu lao động đã tốt nghiệp một trường đại học thuộc khối Pháp ngữ và mong muốn đi du học Pháp bậc học Thạc sĩ. Học bổng học 10 tháng tại Pháp và không được gia hạn. 
- Học bổng AUF cũng dành cho các sinh viên đã có bằng Thạc sỹ hoặc bằng tương đương muốn tòng học chương trình Tiến sỹ. Học bổng có ưu tiên các đề tài đóng góp cho sự phát triển của các nước đang phát triển và đề tài đồng hướng dẫn. Trong thời gian được học bổng ,thông tin du học chương trình Học hỏi hàng năm cần phải được tiến hành ở Việt Nam và ở Pháp , theo kế hoạch đăng ký trước. 
Học bổng này cho phép sinh viên khám phá môi trường doanh nghiệp , du học nhật bản tự túcmôi trường văn hóa ở ngoại bang và học hỏi kinh nghiệm làm việc trước khi thật sự đi làm. 
điều kiện nhận học bổng AUF du học Pháp 
- Sinh viên tòng học tại một trường đại học thuộc AUF ( ĐH Ngoại Thương , ĐH Bách Khoa , ĐH Xây dựng , ĐH liên lạc , ĐH Khoa học từng lớp và nhân văn , … ). 
- Có Thành quả học tập xuất sắc và những đóng góp cho du hoc uc sự phát triển của Việt Nam phê chuẩn đề tài Học hỏi , học tập mà ứng viên dự định tiến hành tại Pháp. 
Hội đồng tuyền chọn hồ sơ chính yếu bao gồm các thành viên trong Hội đồng khoa học của AUF. 
Kinh nghiệm cho thấy , công ty tư vấn du học mỹ các sinh viên được học bổng Thạc sỹ thường là các sinh viên có Thành quả học tập và canh gác luận văn tốt nghiệp Đại học xuất sắc nhất ở các trường đại học có hợp tác với AUF. Như vậy , để Đạt tới học bổng này , điều kiện du học new zealand ngoài một đề tài Học hỏi quyến rũ , các bạn cần cố gắng đạt Thành quả cao trong quá trình học đại học. 
thời gian tuyển chọn hồ sơ học bổng AUF 
thông thường , muốn đi du học hàn quốc các học bổng của AUF thường bắt đầu nhận hồ sơ từ đầu tháng 12 đến cuối tháng 4 năm sau. Cuối cùng học bổng này được thông cáo vào khoảng tháng 7 – 8 hàng năm. 
Giá trị học bổng AUF và các quyền lợi cho người ứng tuyển: 
- Học bổng: tối đa 7000 E ( trong 10 tháng ) 
- Vé máy bay 2 chiều 
- hỗ trợ 300€ để giúp sinh viên ổn định cuộc sống khi mới tới Pháp 
- Bảo hiểm y tế Sửa sang ( mutuelle ) 
Sinh viên được học bổng của AUF phải tự chi trả các chi phí khác như học phí , xuat khau lao dong sang dai loan bảo hiểm từng lớp ( sécurité sociale ) , lệ phí đăng ký , nhà ở… 
công ty Du học LANDTECH là đại diện chính thức của nhiều trường Đại học đi hàng đầu tại Pháp , giúp nhiều sinh viên Việt nam đạt các suất học bổng Du học Pháp giá trị. Với trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học Pháp , xuất khẩu lao động canada chúng tôi sẽ giúp quý vị mau chóng hoàn tất thủ tục xin học bổng , thủ tục du học Pháp với chi phí tiết kiệm và công hiệu cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét