Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Sự khác nhau giữa flyer và brochure

Flyer ( tờ rơi ) và Brochure được xem là 2 trong số các tài liệu in phổ biến nhất ngày nay. Sự khác nhau giữa Flyer và Brochure không phải ai cũng tường tận , thiết kế logo hà nội kể cả dân trong ngành. Gia chi dĩ , chưa có bất kỳ quy tắc chính thức nào để xác định sự khác nhau giữa 2 loại tài liệu bán hàng này. Vì thế , theo kinh nghiệm làm việc của GOLDIDEA , sự dị biệt đó được biểu hiện qua đặc tính thiết kế và mục tiêu sử dụng của doanh nghiệp , sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây. 

Flyer là gì? 
Flyer thường được thiết kế là một tờ đơn , không gấp nhiều mặt như Brochure , được dùng để gây chuyện Đoái đến một sự kiện , dịch vụ ,thiết kế logo thương hiệu sản phẩm hay ý tưởng nào đó. Một tờ Flyer bình thường ẩn chứa thông điệp rất đơn giản nhằm chuyển tải một cách chóng vánh và được in trên kích thước giấy 8.5 x 11 để giảm thiểu tối đa chi phí. Ngoài ra , thiết kế logo thương hiệu việc in ấn phổ biến nhất là trên một mặt giấy , mặc dầu không có luật nào nói rằng tờ rơi không thể được in trên cả hai mặt. 
đôi khi phụ thuộc vào cách chúng được sử dụng , flyer còn được gọi là leaflets , handbills , inserts , … hầu hết tờ gấp thường được phân phối bằng tay tại bất kể nơi nào khách hàng có khả năng họp tập hay qua lại , thiết kế profile chẳng hạn như tại một hội chợ thương mại hoặc nổi tiếng khác. Ngoài ra , tờ gấp quảng cáo có khả năng được gấp lại hoặc kèm theo trong một bao thơ và được in bằng bất kể màu mực nào miễn gây được sự để ý để khách hàng đọc nó. 
Một tờ Flyer thường có tuổi thọ tương đối ngắn , ví dụ như được sử dụng để thông cáo những sự kiện chỉ diễn ra một lần như lễ khai trương hoặc khuyến mãi đặc biệt. Bởi vậy , công ty thiết kế catalogue hà nội chất liệu giấy sử dụng cho flyer không nhất mực phải có trọng lượng nặng và “xịn”. Tuy nhiên , một tờ gấp có khả năng được in trên giấy dày hơn để có được chất lượng bền hơn nếu nó chứa các thông cáo có giá trị để sử dụng nhiều lần. 
Brochure là gì? 
Brochure có khả năng có tham số kỹ thuật tương tự như Flyer , công ty thiết kế brochure hà nội nhưng khác là Brochure Hầu như luôn luôn được in trên cả hai mặt. Và không giống như Flyer , Brochure thường được gấp để tạo ra nhiều mặt hoặc các trang thông cáo. Brochure cũng có khả năng được tạo ra từ nhiều tấm liên kết với nhau. Đôi khi Brochure nhỏ hơn , đơn giản hơn thì được gọi là Pamphlet. 

trong lúc Flyer nói chung có kích tấc là 8.5 x 11 , thì Brochure được cung cấp trong một loạt các kích tấc chương trình hoặc tùy chỉnh. Các trang của Brochure nói chung thường được sử dụng bằng loại giấy chất lượng. Điều này được thực hiện không chỉ để nâng cao nhận thức về chất lượng mà còn vì một Brochure được thiết kế có độ bền cao để được khách hàng giữ lại. Ngoài ra , bất kỳ chất lượng Brochure nào cũng đều được in màu và sử dụng một số loại ánh từ UV hoặc lớp phủ dung dịch nước. 
Brochure thường không được phân phối tự do như phát tờ gấp. Thông thường tài liệu quảng cáo này được phân phối bởi viên chức bán hàng chỉ sau khi một số lãi suất ban đầu được biểu lộ bởi một khách hàng tiềm năng. Điều này là bởi chưng Brochure được đầu tư nhiều chi phí hơn Flyer. Một Brochure có chất lượng đi hàng đầu nhằm phục vụ công việc của nó là giúp giới thiệu sản phẩm , xay dung thuong hieu làm nổi lao vụ hoặc xúc tiến doanh thu của công ty. Khi đưa ra một quyết định mua hàng , khách hàng sẽ so sánh chất lượng của các tài liệu quảng cáo của bạn tới những đối thủ cạnh tranh để đưa ra quyết định. 

Flyers và Brochures có đặc điểm khác nhau nhưng chúng đều là những phương tiện tiếp thị quan trọng mà có khả năng được sử dụng bởi bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức nào. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi thêm về tờ gấp hay tài liệu quảng cáo , chỉ cần liên lạc với GOLDIDEA. Chúng tôi có khả năng hỗ trợ những ý tưởng , thiết kế và bố trí của bạn trở thành thực dụng và mang lại hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét