Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thiết kế brochure: đơn giản hơn với các gợi ý cần thiết

Brochure thường được sử dụng để cung cấp báo cáo cho khách du lịch , lăng xê sản phẩm , service , giới thiệu về sự kiện hoặc tuyên truyền ,thiết kế logo chuyên nghiệp hướng dẫn… Brochure có xác xuất được trình diễn.# dưới dạng single-sheet ( 1 trang ) hoặc bi-fold ( gấp đôi ) hay tri-fold ( gấp ba ). Đối với các nhà thiết kế , Brochure không mấy xa lạ nhưng nó vẫn là một thử thách. Vậy chúng ta cần ghi nhớ những gì để có một Brochure ấn tượng? 
1. Cần hợp nhất concept , chủ đề , ý tưởng 
Trước khi bạn bắt tay vào thiết kế Brochure , hãy phản hồi câu hỏi: “Brochure này sẽ được sử dụng như thế nào?” bạn cần rõ ràng mục đichthiết kế logo của Brochure. Sau thời gian ấy hãy xếp hàng tất cả các báo cáo cần thiết cho Brochure để bạn có xác xuất lựa chọn một thiết kế đưa lại hiệu quả tốt nhất cho nó. Hãy nhớ rằng thiết kế đồ họa là thiết kế ứng dụng , vì vậy phải kiên cố rằng bạn sẽ gửi thông điệp một cách trực tiếp đến người nhận Brochure. 

2. Độc đáo và sáng tạo , thiết kế trang bìa thú nhận 
Điều này rất quan yếu. Thiết kế Brochure của bạn cần sự khác biệt để khách hàng có xác xuất dễ dàng nhận ra nó. Hãy biên soạn những thiết kế Brochure của người khác và nghĩ suy về một thiết kế có xác xuất ngh ii. Doanh nghiệp của bạn thiết kế logo sẽ rất chấp thuận nếu thiết kế Brochure là một công cụ nhận mặt thương hiệu. Bìa của Brochure cũng phải ngh ii , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt để khách hàng muốn xem và tìm hiểu. Hãy sáng tạo để khách hàng muốn ngăn lại trong một giới hạn nhất định Brochure của bạn! 

3. Chú ý đến kích cỡ in và Nguyên liệu 
Bạn cần biết kích cỡ in của Brochure để có xác xuất thiết kế toàn hảo nhất. Kích cỡ trên thiết kế không ngay thẳng với kích cỡ thật công ty thiết kế profile hà nội của Brochure sẽ phá hỏng mọi thứ. Bên cạnh đó , loại giấy ăn nhập cũng sẽ làm tăng giá trị của Brochure. Cho dù doanh nghiệp chỉ request bạn sáng tạo ra thiết kế nhưng bạn cũng nên gợi ý cho họ những loại giấy phù hợp cho Brochure của bạn. 
4. Độ phân giải cao cho hình ảnh 
Hình ảnh trên Brochure nên có độ phân giải cao , thiết kế catalogue giá rẻ sắc nét và gây chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt với khách hàng. Bạn cần chọn những hình ảnh đẹp vì người nhận Brochure không có gì lạ hoặc đặc biệt xu hướng xem hình ảnh trước khi đọc thông tin.
5. Sử dụng font chữ hiệu quả 
Font chữ của Brochure nên có kích cỡ hợp lý để có đủ chỗ trình diễn.# tất cả báo cáo. Bạn nên chú ý đến mẫu mã chữ , màu sắc , ánh sáng , bóng , thiết kế brochure giá rẻ sắp đặt hay nhấn mạnh để tổng thể thiết kế của bạn vừa hiệu quả lại vừa đẹp mắt. 
6. Xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất khách hàng hành động 
Đừng quên đính kèm những báo cáo để xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất khách hàng hạnh động như mời họ đến triển lãm , đặt chỗ , tư vấn… Brochure của bạn sẽ kém hiệu quả đi rất nhiều nên không bao gồm một điều gì đó khiến khách hàng muốn tương tác lại với công ty. 
Một Brochure hiệu quả là một công cụ lăng xê tuyệt trần. Nó có xác xuất truyền tải báo cáo một cách đầy đủ , trực tiếp đến khách hàng , bo nhan dien thuong hieu cho phép thể hiện hình ảnh của công ti để khách hàng dễ dàng cảm nhận , góp phần mở rộng thịt thà và xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất khách hàng hành động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét