Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Du học canada những chuyên ngành "hot" nhất với học bổng 100%

Học bổng luôn là điều mong muốn và được tầm nhiều nhất đối với du học trò. Học bổng du học Canada có số lượng giữ lại , công ty xuất khẩu lao động tại hà nội tranh đua với nhau cao và thường được trao cho các sinh viên có Thành quả Học hỏi vượt hẳn lên-xuất chúng hoặc các hoạt động tự nguyện , kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên , vẫn có những thời hạn học bổng vô cùng hấp dẫn , du học đặc biệt là học bổng cho những chuyên ngành “hot” nhất tại Canada hiện nay. Một trong số đó là học bổng 100% học phí của Humber College. Hãy cùng tìm hiểu các chuyên ngành “hot” nhất tại Humber nhé! 

Chuyên ngành Hành chính công 
Chính phủ là nhà mộ người độc lập lớn nhất Canada. Các chính quyền tỉnh bang xếp thứ hai. Hiện có 3 , 2 triệu người làm việc trong quốc gia , chiếm 20% tổng số cần lao Canada. Quản lý hành chính công là nghề nghiệp có mức lương cao thứ hai tại Canada ,du học nhật bản giá rẻ khoảng 97.000 đô la Canada một năm. Đây cũng là chuyên ngành nằm trong nhóm thiếu hụt cần lao của Canada. Là thành viên của Hiệp hội Các thời hạn giảng dạy Hành chính công của Canada , Humber là một trong số ít các cơ sở giáo dụcxuat khau lao dong di nhat cung cấp những tri thức , kỹ năng để giúp sinh viên trở nên một viên chức quốc gia thành công. 
Chuyên ngành chăm nom sức khỏe 
Trên đà xây dựng nền tảng đào tạo các ngành y khoa , chăm nom sức khỏe từ năm 1967 , Humber đã đáp ứng các đề nghị cấp thiết của môi trường y khoa đương đại. Trường có phòng thử nghiệm sinh học , các trọng tâm chăm nom trẻ nhỏ , trọng tâm mẫu giáo , phòng thực hành lao vụ tang lễ , phòng thực hành nghiệp vụ vật lý chữa bệnh , hồ sơ du học úc các phòng thử nghiệm kỹ thuật dược , trọng tâm mô phỏng dạy và học… Các thời hạn đào tạo nổi của Humber trong khu vực chăm nom sức khỏe là y tá , chăm nom trẻ mỏ , viên chức y tế , trợ lý chữa bệnh , kỹ thuật viên dược , xuất khẩu lao động sang úc lao vụ tang lễ… chăm nom sức khỏe có mức tiền lương đổ đồng là 87.360 đô la Canada một năm , xếp thứ 5 trong số các chuyên ngành “hot” nhất tại Canada hiện nay. 
Chuyên ngành Quản trị nguồn sức người 
Quản trị nguồn sức người xếp thứ 6 trong danh sách các nghề nghiệp tốt nhất tại Canada 2015 với mức tiền lương làng nhàng 82.000 đô la Canada một năm. Tại Humber , quản trị nguồn sức người được giảng dạy theo thời hạn cử nhân 4 năm , công ty tư vấn du học mỹtrong đó sinh viên phải đi tập sự ( có trả lương ) bắt chí ít một học kỳ ( 14 tuần ). Nhà trường sẽ sắp đặt chỗ tập sự cho sinh viên. Tập sự sẽ giúp sinh viên tiếp cận , tích lũy những kinh nghiệm làm việc thực tiễn giá trị đồng thời cũng là dịp để sinh viên giành được nghề nghiệp đó. Đây là điểm nổi trong thời hạn kinh nghiệm du học new zealand đào tạo của Humber College. 
mức độ ưng ý của các nhà mộ người đối với sinh viên Humber là 94 , 3% , cao hơn mức làng nhàng của các trường trong khu vực và tỉnh Ontario. Hồ hết sinh viên Humber ra trường đều có nghề nghiệp đúng với chuyên ngành mình đã học. Humber là lựa chọn toàn hảo dành cho du học sinh. 
Là đại diện tuyển sinh trực tiếp của Humber College tại Việt Nam , tư vấn du học hàn quốcvới mong muốn đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin du học , Văn phòng tham vấn du học Landtech tổ chức: triển lãm du học 2015 “Học bổng – tập sự hưởng lương – Vừa học vừa làm”. 
Trong triển lãm du học 2015 “ Học bổng – tập sự hưởng lương – Vừa học vừa làm” học trò sẽ có dịp tìm hiểu thông tin: 
- Nhận học bổng lên đến 100% học phí từ các trường đối tác của Landtech . 
- Tìm hiểu các thời hạn làm thêm tiền lương lên đến 300 triệu/ năm khi tham dự thời hạn đại học và sau đại học. 
- Giúp các bạn học trò , sinh viên tìm hiểu các thời hạn học bổng , vừa học vừa làm , tập sự hưởng lương chất lượng nhất ở Canada , Anh , Úc , New Zealand , Mỹ , Thụy Sỹ , Tây Ban Nha , Nhật Bản , Hàn Quốc , Singapore. 
- dịp gặp gỡ các đại diện trường phỏng vấn học bổng trực tiếp , tham vấn thủ tục xin visa… 
- Ưu tiên những bạn mang theo kết quả Học hỏi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét