Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Nơi thiết kế profile- hồ sơ năng lực chuyên nghiệp và hiệu quả

Profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực –một tài liệu quan trọng của một doanh nghiệp mà không phải một doanh nghiệp nào cũng có thể hiểu và tự xây dựng cho mình được. Không phải việc thiết kế logo bộ tài liệu này khó khăn đòi hỏi Các quy định cao về thiết kế mỹ thuật mà vì đơn giản là ý nghĩa nội dung cũng như giá trị của nó mang lại sự cảm nhận tin tưởng của một đối tác cho một thương hiệu công ty thiết kế logo hà nội mà họ muốn hợp tác lâu dài. Đây cũng Ấy là một bài toán khó giải cho những ông chủ doanh nghiệp –những người chưa bao giờ làm mướn tác truyền thông thương hiệu . 

Có nhiều lý do nhưng có một sự thật sáng sủa , công ty thiết kế logo hà nội hầu hết các vị chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam khi mở doanh nghiệp để kinh doanh đều đặt mục tiêu kiếm tiền và lợi nhuận lên hàng đầu , họ tìm mọi cách để tăng doanh thu và giảm chi phí ,công ty thiết kế profile chuyên nghiệp rút ngắn tối đa chi phí và thời gian đầu tư … nên họ không quan tâm nhiều đến “ giá trị then chốt “ để định hướng sự phát triển lâu dài và bền vững . 

Câu hỏi đặt ra cho nhiều doanh nghiệp “ Năng lực của bạn là gì ? Bạn dị biệt gì so với đối thủ “. Trong quá trình tư vấn GOLDIDEA thật bất thần 90% doanh nghiệp họ thiết kế catalogue giá rẻ mang ra những bộ hồ sơ năng lực đã làm cơ hồ 99% năng lực Đồng dạng , 95% sự dị biệt Đồng dạng , phần nhiều không có sự sáng tạo .. Thời dĩ nhiên không có dị biệt để tạo giá trị cho họ. 
vì sao như thế ? 
Xây dựng một bộ hồ sơ năng lực không hề dễ dàng ?. Bởi năng lực của mỗi người đã khác huống chi như một tổ chức kinh doanh ; thiết kế brochure giá rẻ để biểu hiện khả năng của mình trong 5 phút trước người khác đã khó huống chi chi biểu hiện khả năng của một tổ chức trong vài trang giấy . 

Nhưng tất thảy đều có giải pháp ? 
Sự khám phá , tìm tòi , Học hỏi và trải nghiệm qua hàng trăm đề án thiết kế hồ sơ năng lực cho nhiều công ty , tập đoàn trong và ngoài nước .. GOLDIDEA đã tìm ra một giải pháp rất khoa học kế hợp giữa Marketing – Truyền thông thương hiệu -Thiết kế sáng tạo -Nghệ thuật nhiếp ảnh với quy trình thiết kế profile : am tường khách hàng –biên tập đúng , đủ , Thiết kế thương hiệu ngắn gọn xúc tích – đẹp và sáng tạo – diễn đạt nội dung hay. Trong quá trình tư vấn và triển khai chúng tôi tư vấn giải thích cho khách hàng ( chủ doanh nghiệp ) về định vị khách hàng , xây dựng giá trị then chốt để phát triển bền vững , cũng như các quy tắc truyền thông thương để giúp khách hàng mục tiêu hiểu sâu sắc hơn về họ. 
Doanh nghiệp không chỉ nhận được một sản phẩm ấn tượng , mang lại công hiệu cho sự vụ bán hàng từ giải pháp của GOLDIDEA mà còn Hiểu ra hơn về công cuộc kinh doanh và xây dựng một tổ chức , một thương hiệu để phát triển bền vững trường tồn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét