Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Xu hướng của năm là hoa cưới tự nhiên

Ngày nay thay vì chọn những bó hoa tròn điện hoa giá rẻ cân xứng thì các cô dâu lại ngày càng yêu thích những bó hoa cầm tay tưởng như “rối tung” nhưng lại không hề “rối tung” mà lại mang một chất nghệ sĩ hoa sinh nhật đẹp nhất vô cùng độc đáo. Các bông hoa hoa cưới đẹp được kết xen kẽ như hoa lan, hồng…xen kẽ cùng nhiều hoa dại cành lá phụ kiện và kết hợp không theo một quy tắc, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp một trình tự nhất định dể tạo ra bó hoa cưới kiêu sa. Cô dâu sẽ trở thành một nhân vật rạng ngời nhất trong ngày cưới với những bông hoa ngẫu hứng này mang đến cho cô dâu vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất.

Mùa xuân là mùa hoa cỏ thường đa dạng phong phú giúp cho cô dâu có nhiều sự lựa chọn cho bó hoa cưới tự nhiên. Trong những ngày cổng hoa cưới đâu năm màu sắc được ưa chuộng nhất là những màu sắc nhạt nhẹ nhàng với phong cách kết hợp tự nhiên đi kèm với phụ kiện lá xanh cắm đệm. Hoa cưới cầm tay ngày nay tại việt nam dich vu hoa tuoi ngày càng trở nên độc đáo , hiện đại và mang màu sắc đa dạng. Những bó hoa ngẫu hứng không theo khuôn mẫu tặng quà sinh nhật cho người yêu có sẵn sẽ được các cô dâu yêu thích trong mùa cưới năm nay. Hoa cưới trong năm nay sẽ được phối hợp từ nhiều màu với nhau tạo nên một khối màu sắc sinh động nhưng vãn giữ được nét chủ đạo của tiệc cưới.
Có rất nhiều loại hoa để cho các đôi uyên ương lựa chọn theo mùa hay nhập khẩu từ nước ngoài, các chuyên gia hoa cưới cũng sẽ thiết kế những bó hoa đặc biệt dành riêng cho những cô dâu cá tính và không muốn hoa khai truong dep nhat đụng hàng với bất kì cô dâu khác và dành cho những cô dâu muốn xài hàng độc. Cô dâu và chú rẻ sẽ tạo nên một không gian cưới mới mẻ không quá trầm nhưng đủ sang trọng và gây ấn tượng cho hôn lễ bằng cách kết hợp màu sắc hoa cưới. Màu sắc này sẽ luôn thống trị trong nhiều lĩnh vực trong đó có trang trí đám cưới ũng như thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét