Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Nguyên tắc để có một thiết kế folder hoàn hảo

Folder là một ấn phẩm vừa mang tính chất quảng cáo, công ty thiết kế logo hà nội vừa để chứa – đựng – bảo vệ tài liệu, vừa cung cấp thông tin cho khách hàng một cách đơn giản về thương hiệu.
Thiết kế Folder trước tiên phải cung cấp những thông điệp đơn giản và dễ hiểu mà thương hiệu muốn truyền đạt tới khách hàng của mình. Thông điệp bắt đầu từ logo, thiet ke thuong hieu slogan và những hình ảnh đi kèm, đôi khi bao gồm một số thông tin cơ bản về sản phẩm – dịch vụ.
Folder được thiết kế rộng hơn khổ A4 để đảm bảo chứa đựng các tài liệu khác mà không bị kích hay quăn mép, công ty thiết kế bao bì hà nội bìa sau thường có tai để cài card visit, cũng như bút, hoặc một số giấy tờ nhỏ khác.

Thiết kế folder sử dụng hình ảnh của chính doanh nghiệp sẽ đem lại hiệu quả cao hơn trong mắt người xem, thiết kế profile chuyên nghiệp nhưng nếu hình ảnh của bạn không thực sự đạt được như kỳ vọng, hãy quên chuyện đó đi, chỉ cần vài nét vẽ, hình khối, sắc màu bám theo logo một cách đơn giản và sang trọng, công ty thiết kế catalogue bạn đã hoàn toàn có thể thuyết phục được khách hàng của mình.
Đối với màu sắc, chúng ta đều biết tất cả các ấn phẩm của thương hiệu đều luôn gắn liền với Logo, thiet ke brochure thiết kế folder cũng không ngoại lệ. Hãy sử dụng màu sắc chính của logo để tạo sự đồng bộ hoàn hảo cho thương hiệu của bạn.
Với thông tin, một số doanh nghiệp lựa chọn cung cấp cho khách hàng sơ bộ về sản phẩm – dịch vụ của mình tại bìa 2 – 3 – 4, thiet ke poster những thông tin đưa ra phải hết sức ngắn gọn, dễ hiểu, không nên đi vào mô tả chi tiết sản phẩm – dịch vụ.
Đặc biệt hãy để lại thông tin liên lạc thuận tiện nhất cho khách hàng khi họ nảy sinh nhu cầu.
Bìa 4, dù có thông tin hay không thì nhất thiết phải bao gồm thông tin liên hệ, và có thể bao gồm Tagline kết thúc, Thiết kế biển bảng quảng cáo hình ảnh đẹp nếu có, hoặc thiết kế tương hợp với bìa trước, full màu logo cũng là một ý không tệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét