Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Thiết kế hoa cưới dạng tròn


Trong ngày trọng đại hoa cưới là vật dụng điện hoa tại hà nội không thể thiếu của mỗi cô dâu và không phải ai cũng biết chọn lựa một bó hoa cưới phù hợp với mình. Bài viết dưới đây lina vân sẽ tư vấn cho bạn hoa đẹp sinh nhật cách thiết kế bó hoa cưới dạng tròn rất phổ bến và đẹp mắt.

Thiết kế kiểu hoa cưới dạng tròn không quá phức tạp như bó kiểu dạng suối , dạng dài phô trương đầy kĩ thuật nhưng tuy nhiên bạn hoa cưới đẹp nhấtcũng cần lưu ý một chút khi lựa chọn bó hoa cưới dạng tròn. Với các bạn nữ thân hình nhỏ nhắn xinh xắn thì nên kết hợp với bó hoa cưới dạng tròn và hầu như không thích hợp với những bạn nữ có thân hình cao lớn, đa phần phụ nữ việt nam công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp rất phù hợp khi mang trên tay bó hoa cưới dạng tròn toát lên vẻ đẹp đáng yêu và trẻ trung.
Kích thước cũng là một điểm chúng ta cần lưu ý , bạn không nên bó quá to sẽ gây trở ngại cho cô dâu khó cầm nắm và trông sẽ rất thô và không được mềm mại. Mặt khác , khi thiết kế quá to sẽ khiến bó hoa che đi mất một phần của váy cưới cho thuê cổng hoa cưới sẽ khiến vẻ đẹp cô dâu mất đi sự nổi bật. Tạo điểm nhấn cho cô dâu thêm phần dịu dàng với một bó hoa cấn đối không quá to. Một phần rất quan trọng trong việc kết hợp các loại hoa trong bó hoa tròn , ưu điểm của kiểu bó này là bạn có thể kết hợp một màu sắc hoặc nhiều màu sắc khác nhau thì bó dịch vụ tặng hoa cũng rất nổi bật và rạng rỡ. Tuy nhiên thì cũng có nhiều loại hoa khi kết hợp với nhau sẽ tạo cho bó hoa thô, mất tự nhiên và xấu hơn như hoa ly, hoa tulip…những loại hoa này thường dài và to chỉ thực sự thích hợp với kiểu bó dài. Hoa cưới dạng tròn thích hợp với các loại hoa ánh nhỏ như hoa hồng, tặng quà cho bạn traihoa oải lương, hoa phăng, hoa cẩm tú…
Quan trọng không kém đó là bạn cần chú ý về thời tiết để chọn hoa phù hợp dù là hoa kiểu gì đi chăng nữa. Mỗi mùa sẽ có những ưu thế trong việc chọn hoa, với mùa xuân chúng ta nên chọn những hoa có màu sắc hoa khai trương đẹp nhất nhẹ nhàng cho bó hoa kiểu tròn, mùa hạ thì nên chọn hoa đậm và rực rỡ hơn phù hợp với kiểu dáng dài và mùa đông thì nên chọn hoa với gam màu lạnh và kết thành kiểu dạng suối hay xòe to.
Với những chia sẻ này Lina Vân hy vọng các bạn sẽ có cho mình một bó hoa cưới thật hoàn hảo nhé 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét