Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Thiết kế lịch tết làm quà tặng hấp dẫn

Sắp đến tết rồi mà doanh nghiệp bạn chưa biết tặng quà gì cho đối tác và thiet ke logo khách hàng của bạn. Việc lựa chọn những món quà phù hợp với nhân dịp ngày tết là điều hết sức cần thiết và có ý nghĩa đối với mỗi doanh nghiệp nhằm mục đích tri ân khách hàng với mong muốn hợp tác lâu dài giữa hai bên. Nếu bạn chưa chưa biết chọn quà gì thì có thể tham khảo ý kiến của chúng tôi là hãy chọn cho đối tác, hệ thống nhận diện thương hiệukhác hàng của bạn món quà tết bằng những cuốn lịch tết. Với lịch tết hoàn toàn có ý nghĩa và thiết thực đối với tất cả các doanh nghiệp. Nó không chí có lợi ích trước mắt mà nó còn khiến khách hàng có thể nhớ đến bạn hàng ngày khi nhìn vào món quà đó.

Với một món quà tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều ý nghĩa lớn lao, mà còn chứa đựng nhiều thông điệp của bạn đến với khách hàng. Trên cuốn lịch tết bạn có thể thiết kế chèn những thông tin về dịch vụ thiết kế bao bì thương hiệu về sản phẩm, dịch vụ về doanh nghiệp. Những thông tin cần thiết về doanh nghiệp bạn có thể thể hiện ở đó. Đó chính là giải pháp quảng cáo hiệu quả mà chi phí lại thấp nhất cho bạn. Như vậy là bạn đã làm được một việc là một mũi tên bắn được nhiều đích.
Lịch chính là sản phẩm được để ở vị trí dễ nhìn, trung tâm của căn nhà nên cần phải được thiết kế hài hòa, chuyên nghiệp, dịch vụ thiết kế profile tạo cảm giác gần gũi đối với khách hàng. Đặc biệt những hình ảnh thể hiện trên cuốn lịch cần được thể hiện rõ nét văn hóa của người Việt Nam. Kết hợp với những hình ảnh nổi bật của doanh nghiệp, tạo cho khách hàng có cái nhìn thiện cảm và ấn tượng.
Chính vì lịch tết được coi như những món quà quý giá nên chúng tôi đã sử dụng nguyên liệu bằng chất lượng giấy tốt. Với chất liệu chúng tôi dịch vụ thiết kế catalogue lựa chọn sẽ tạo độ dẻo dai, độ bóng, độ dày... Khi bạn cầm cuốn lịch của chúng tôi trên tay bạn sẽ cảm thấy nó rất sang trọng.
Về giá cả tùy theo từng loại sẽ có những mức giá khác nhau. Với những mức giá mà chúng tôi đưa ra hoàn toàn hợp lý với từng loại lịch và phù hợp với chất lượng của sản phẩm. Bạn hoàn toàn yên tâm dịch vụ thiết kế brochure rằng sản phẩm của chúng tôi cung cấp sẽ có mức giá cạnh tranh trên thị trường. Nên mức giá của chúng tôi đã được niêm yết trên thị trường. Cam kết sẽ không só sự chênh lệch giá so với nhà sản xuất. Đặc biệt với những đơn hàng thiết kế poster công ty có số lượng lớn sẽ có rất nhiều ưu đãi.
Như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay chọn cho mình những mẫu mã phù hợp và tinh tế để làm món quà tặng cho khách hàng, đối tác của bạn. Nhân dịp tết tri ân khách hàng chúng tôi Thiết kế nội thất đẹp sẽ có nhiều ưu đãi với những đơn hàng đầu tiên có số lượng lớn và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quí vỵ. Chúc quí vỵ may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét