Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Trở thành thương hiệu mạnh có lợi ích gì ?

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn phát triển thương hiệu thiet ke logo trở thành đối thủ đáng gờm trên thị trường. “Chiến lợi phẩm” nào đang chờ họ trên “đỉnh vinh quang”??? Tìm hiểu ngay bộ nhận diện thương hiệu trong bài viết sau:
Theo thống kê của một số nhà kinh tế trên thế giới:

Xét về suy nghĩ của khách hàng đối với thương hiệu
72% khách hàng khi được hỏi đều thiet ke bao bi công nhận rằng họ có thể trả mức chi phí cao hơn bình thường đến 20% cho các thương hiệu mà họ tin tưởng và sử dụng lâu nay
50% khách hàng được hỏi chấp nhận thiết kế profile công ty trả hơn 25% chi phí so với việc mua các sản phẩm và dịch vụ khác
40% khách hàng công nhận rằng họ có thể trả cao hơn 30% cho “thương hiệu quen”
25% khẳng định rằng giá cả thế nào thiet ke catalogue họ cũng sẵn sàng chi trả một khi đã tín nhiệm thương hiệu đó.
Hơn 70% khách hàng cho rằng thương hiệu là một trong những yếu tố khiến họ cân nhắc trước khi mua sản phẩm, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp dịch vụ mà họ quan tâm.
Hơn 50% khách hàng đảm bảo sẵn sàng dùng sản phẩm mới của các thương hiệu mà họ đã tin tưởng, tín nhiệm lựa chọn.
Xét về các yếu tố quyết định thành công của giao dịch
Hơn 50% giao dịch diễn ra đều là do tin tưởng thương hiệu dịch vụ thiết kế poster mà họ đã và đang sử dụng.
30% giao dịch thành công là dựa trên sự giới thiệu của đồng nghiệp
Những con số chính là động lực giúp các thương hiệu đạt đến thành công trên con đường chinh phục vị trí thương hiệu Thiết kế nội thất đẹp mạnh trên thị trường. Và đặc biệt, vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin và sự tín nhiệm từ chính các khách hàng là nhiệm vụ chiến lược mà doanh nghiệp cần phải đạt được!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét