Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Hoa hồng kết thành hoa cưới cầm tay

Biểu tượng muôn đời của tình yêu đôi lứa là hoa hồng, dịch vụ điện hoa hà nội với tình cảm dạt dào của các chàng muốn giành tặng cho một nửa yêu thương cháy bỏng của mình. Trong ngày cưới cũng như chụp hình cưới các nhà thiết kế hoa đẹp mừng sinh nhật đã chọn hoa hồng như loài hoa chủ đạo trong việc tạo nên những bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu.
Với nhiều màu sắc , nhiều loại và đa dạng về kích cỡ từ hoa hồng tỉ muội nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu gần gũi với thiên nhiên hoa cưới cầm tay cho tới hoa hồng lớn với nhiều lớp cánh dày dặn. Từ màu sắc hồng song hỷ, hồng đỏ, cam phớt , xanh, tím..đó là sự đa dạng về màu sắc, những sự đa dạng về màu sắc chinh là ưu điểm của loài hoa này giúp các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo tổ chức sự kiện cho hoa cưới thật đẹp của các cô dâu. Được ưa chuộng hơ cả là những kiểu hoa cưới kết từ hoa hồng dưới đây :

Từ riêng hoa hồng nếu cô dâu muốn sự đơn giàn có thể chọn kiểu dáng đó, mỗi màu sắc của hoa hồng mang một màu sắc khác nhau. Hoa cưới kết từ những hoa hồng đỏ nếu cô dâu muốn truyền tải thông điệp dịch vụ cưới hỏi trọn gói tình yêu vĩnh cửu nồng nàn. Hoa hồng trắng sẽ là sự yêu thích thanh khiết trong sáng nếu cô dâu chọn hoa hồng trắng. Cô dâu chọn sự trẻ trung tươi tắn thì có thể chọn hoa hồng màu cam phớt trong ngày cưới. Còn hoa hồng tím thì biểu tượng cho sự thủy chung son sắt lãng mạn .
Hoa lan tường , mẫu đơn, bông hoa nhỏ trắng xinh xắn…có thể kết hợp với hoa hồng nếu cô dâu muốn làm phong phú thêm dịch vụ điện hoa hà nội bó hoa cưới của mình đẻ tạo nên vẻ đẹp lãng mềm mại. Tạo ra một vẻ đẹp rất yêu từ sự kết hợp giữ hoa hồng nhạt và hoa màu trắng. Cách chọn hoa hồng các cô dâu nên chọn những bông hoa đang chúm chím nở khoe sắc đẹp vừa phải , rạng rỡ hơn. Nếu cô dâu yêu thích màu xanh lá quà cưới cây thì hãy điểm thêm chút xanh vào bó hoa cưới của mình nhé. Tạo nên một bó hoa cưới dạng suối thật đẹp là sự kết hợp của hoa hồng trắng cùng lá và cỏ mềm .
Với sự chia sẻ của Lina Vân các cô dâu hãy hoa khai trương chuẩn bị lễ cưới của mình thật lung linh và hoàn hảo nhé .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét