Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Những lưu ý khi sử dụng hoa trang trí phòng khách nhà bạn

Thường mỗi gia đình việt chúng ta có một phòng khách để tiếp khách, điện hoa toàn quốc giải trí, nghỉ ngơi, nơi tụ họp gia đình …….và luôn là không gian chung của gia đình ấm áp mỗi khi quây quần bên nhau. Và từ đó phòng khách luôn là nơi trang trí đẹp nhất của căn nhà và tạo nên giá trị của căn nhà. Bạn muốn có một phòng khách hoa sinh nhật thật ấn tượng và sang trọng thì hoa đóng một vai trò không thể thiếu của việc trang trí, dưới đây lina Vân sẽ chia sẻ cho bạn các cách trang trí phòng khách bằng hoa đẹp hơn nhé.

Hoa mẫu đơn với ý nghĩa giàu sang và thịnh vượng thường được làm hoa trang trí của các vương triều với sự tinh túy và sang trọng. Theo phong thủy thì dịch vụ hoa cưới hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự phú quý , tình duyên tốt đẹp. Chính vì ý nghĩa tốt đẹp đó nên hoa mẫu đơn thường được chọn để trang trí phòng khách. Với hoa mẫu đơn bạn nên kết hợp với một bình thủy tinh để làm tăng vẻ sang trọng của loài hoa này.
Hoa hàng rào : Với thiết kế ngôi nhà xinh xắn và nhỏ nhắn , pha chút cổ điển thì hoa hàng rào sẽ cực kì thích hợp cho phòng khách nhà bạn. Kết hợp với hoa hàng rào bạn nên chọn thêm hoa hồng hay những bông cúc nhỏ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để tạo điểm nhấn trang trí. Chúng sẽ làm tăng sự trẻ trung và bắt mắt cho ngôi nhà bạn
Bình hoa nhỏ : Phòng khách nhà bạn với không gian không được rộng cho lắm thì tốt nhất bạn nên đặt một bình hoa nhỏ nhỏ xinh xinh trên chiếc bàn tiếp khách của nhà bạn thì thật là tuyệt. Không phải cứ một bình hoa to, cổng hoa đám cưới kích cỡ khủng là đẹp và ấn tượng, khi bạn biết cách trang trí theo diện tích căn nhà thì với một bình hoa nhỏ cũng sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.
Bình hoa bằng gỗ : Nhà bạn có trẻ nhỏ hay con bạn hiếu động nghịch ngợm, bạn sợ trang trí một bình hoa thủy tinh sẽ gây vỡ và nguy hiểm cho con bạn thì phương án tốt nhất là bạn nên trang trí bằng một bình hoa bằng gỗ, dich vu hoa tuoi đó cũng là một ý tưởng không gì tuyệt vời bằng.Với bình hoa bằng gỗ bạn vừa có một căn phòng dễ thương mà lại cực kì an toàn cho các cháu nhỏ. Thật sự rất tiện lợi và bắt mắt
Đây là những chia sẻ của lina Vân mà các bạn có thể dễ dàng áp dụng để trang trí cho phòng khách của nhà mình vừa xinh xắn , quà tặng bạn trai mới mẻ, trang trọng mà không kém phần thân thiện ấm áp.Hơn nữa lại không hề tốn kém và phức tạp. Chúc bạn thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét