Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Hoa cưới cuống dài cho cô dâu

Bên cạnh những bó hoa cưới đa dạng màu sắc, điện hoa hà nội đa dạng kiểu dáng, kích cỡ của hoa cưới bó tròn hay thác đổ thì hoa cưới cầm tay cuống dài cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể sở hữu hoa sinh nhật đẹp một bó hoa cưới cuống dài thật đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau và đặc biệt là đa dạng loài hoa. Với bó hoa cưới cuống dài thì chỉ phù hợp với những cô dâu có dáng người cao vì kích thước của bó hoa cưới rất lớn, hoa cưới cầm tay những cô dâu thấp bé thì không nên sử dụng kiểu dạng hoa cưới này. Biểu tượng đó là hoa loan kèn có cuống dài rất thích hợp để thiết kế bó hoa cưới cuống dài. Đặc trưng của loài hoa này rất cty tổ chức sự kiện ưa nước nên nếu bạn muốn hoa được tươi lâu thì bạn nên ngâm nó vào nước trong một thời gian. Một bó hoa lao kèn có thể sử dụng được từ 1 đến 2 ngày cho nên nếu bạn muốn sở hữu bó hoa này thì nên mua trước đó 1 ngày thôi nhé.

Ngoài ra cũng có một loại hoa nữa đó là hoa ly cũng được ưa chuộng trong kiểu bó cuống dàu. Mang một không khí trang nhã và sang trọng, cổng hoa đám cưới hoa ly được dùng rất nhiều trong các bữa tiệc lớn vì hoa ly mang một vẻ đẹp quý phái. Hoa ly khác với hoa loa kèn về độ bền , hoa ly có độ bền cao hơn và nhiều màu sắc để lựa chọn cho việc thiết kế hoa cưới. Trông cực kì đẹp mắt dich vu dien hoa toan quoc với những bông hoa ly kết hợp với những bông hoa trắng và hoa salem. Kiểu hoa cưới cuống dài bạn nên lưu ý là những loại hoa này thường là hoa sáng màu như trắng, vàng nhạt, không nên chọn những loài hoa có màu đậm, tối màu như : tím thẫm, nhung, ….Tôn lên vẻ đẹp tinh khiết, quà sinh nhật cho bạn trai cao quý hơn cho cô dâu là những bông hoa cưới màu trắng trẻ trung.
Hoa tulip tuy không được thịnh hành nhưng cũng là một trong những loài hoa rất đẹp khi bó kiểu dài. Nếu bạn yêu thích loài hoa này thì bạn có thể đến những cửa hàng hoa nhập khẩu vì loài hoa này có xuất xứ từ phương tây. Hoa tulip có nhiều ưu điểm như : nhiều màu sắc tươi sáng, bền lâu và hoa khai truong ha noirất dễ bó. Khi bó hoa tulip không cần quá nhiều kĩ thuật, cũng không cần nhiều phụ kiện mà càng tốt giản càng tốt, hoa này rất phù hợp với một bữa tiệc sang trọng. Hoa cưới cuống dài người ta thường bó số hoa lẻ, khoảng tư 7 đến 9 bông là đẹp nhất, đặc biệt là đồng bộ 1 màu hoa.
Trên đây là những chia sẻ của lina vân về bó hoa kiểu cuống dài với một số hoa phổ biến, chúc các bạn thành công nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét