Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Thiết kế Profile công ty dược phẩm

Ngành dược luôn là ngành nhiều quy tắc và thiết kế logo giá rẻ liên quan mạnh tới pháp luật cũng như sức khỏe, tính mạng người dân. Thiết kế profile cho công ty dược cũng phải hiểu được đặc thù những tính chất ngành cách xây dựng thương hiệu cơ bản để không đi quá xa so với mong muốn khách hàng.

Dược phẩm thường gắn với màu xanh, trắng, và đỏ - những màu sắc đặc trưng của ngành y. Màu sắc này cũng thường được sử dụng trong các thiết kế logo ngành dược. Tất nhiên một số thương hiệu thiết kế bao bì sản phẩm có thể sẽ sử dụng đan xen với những màu sắc khác, nhưng vẫn luôn đảm bảo tính chất nghiêm túc của ngành.
Màu sắc trong thiết kế profile dược phẩm cũng vậy, thường sẽ dựa trên màu sắc của logo, được sử dụng một cách có thiết kế profile công ty tính toán nhằm không gây cảm giác khó chịu, cũng như đánh đồng với các ngành hàng khác.
Việc thiết kế các hình khối, nét cắt và mảng màu cũng vậy, tất cả đều đảm bảo một quy tắc chung: tính chất nghiêm túc, hướng tới cảm giác an toàn, hài hòa.
Đối với nội dung, thông điệp phải dễ hiểu, thiết kế catalog mộc mạc, thể hiện cho người đọc những thông tin cơ bản – hành chính nhất. Tạo cảm giác tin tưởng, an toàn để đầu tư, cũng như đặt hàng.
Nhiệm vụ chính của Profile công ty dược phẩm, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp thường không phải là bán hàng cho người bệnh, mà bán cho đối tác, các cửa hàng thuốc, bệnh viện. Chúng ta không cần phô trương quá nhiều, không cần quá hoa mỹ, chỉ nên đưa ra những bằng chứng sát thực nhất, dịch vụ thiết kế poster giấy chứng nhận, bằng khen, và các tiêu chuẩn khác đủ để chứng minh khả năng, cũng như sự đáng tin cậy của thương hiệu.
Đối với hình ảnh: Doanh nghiệp nên chụp ảnh hệ thống máy móc sản xuất để thể hiện công suất, cũng như năng lực máy móc thiết bị, tạo lòng tin với đối tác. Các dòng sản phẩm dược phẩm chính Thiết Kế nội thất nhà chung cư cũng được trình bày theo chức năng riêng và liên quan tới nhau để người xem tiện theo dõi và xác định được những loại phù hợp với đặc thù vùng miền, nhu cầu người bệnh ở khu vực mình.
Thiết kế profile công ty dược phẩm, điều cần lưu ý nhất chính là màu sắc và ngôn từ, hãy đảm bảo bạn xứng đáng là chỗ dựa tin cậy cho người bệnh khi họ chẳng còn biết trông đợi vào đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét