Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Sáng tạo tên thương hiệu theo cách chẳng giống ai

Đặt tên thương hiệu là một dịch vụ sáng tạo thiết kế logo hà nội rất đặc biệt của các công ty sáng tạo. Đặt tên thương hiệu chỉ bao gồm những chữ cái được ghép lại một cách khéo léo và có phần khoa học, nhưng lại mang những hàm ý sâu xa về một doanh nghiệp với chiến lược riêng, cách xây dựng thương hiệu con đường đi riêng, thành công riêng.
Việc sáng tạo tên thương hiệu – nói khó thì là khó, nói dễ lại dễ, bởi ý tưởng thì thường đến với mỗi người theo những cách bất ngờ nhất. Nói như vậy không có nghĩa bạn cứ ngồi chờ và ý tưởng sẽ tự trên trời mà rơi xuống. Ý tưởng là một quá trình nghiên cứu, dịch vụ thiết kế bao bì tôi rèn, với hàng trăm dữ liệu, với những thông điệp rõ ràng, công ty thiết kế profile hà nội những ký ức từ sâu thẳm,... tất cả là từ tiềm thức hay tri thức, chứ không phải bỗng nhiên một ngày ý tưởng đến với bạn.
Nếu bạn muốn tự mình đặt tên cho thương hiệu, dịch vụ thiết kế catalogue bạn có thể bắt đầu theo cách của riêng mình, từ chính những trải nghiệm thực tế của riêng mình để làm dữ liệu cho cái tên.

Hãy tự hỏi bạn muốn cá tính nào cho thương hiệu? Nếu là chính cá tính cuaqr bản thân mình, hãy lựa chọn những cá tính nổi bật nhất, dịch nó ra tiếng Anh, công ty thiết kế brochure hoặc một thứ tiếng bạn yêu thích, phần này đã có Google giúp bạn. Từ những từ nhận được, lựa chọn những cách ghép từ phù hợp để tạo ra một từ mới hoàn toàn, từ những chữ cái đầu, công ty thiết kế poster hà nội hoặc từ vài ba chữ cái đầu của mỗi từ. Khi bạn đã ghép được một số cái tên thương hiệu quanh những nét tính cách đó, hãy đọc to cái tên để thấy khả năng phát âm, cũng như âm điệu, âm vực của tên, chỉ sử dụng những cái tên mà đa số người đọc sẽ không bị nhầm lẫn khi đọc.
Và tất nhiên, bạn nên kiểm tra khả năng trùng lặp tên thương hiệu trên cục sở hữu trí tuệ để tránh vấn đề về đăng ký bản quyền sau này.
Nếu việc ghép từ như vậy không cho bạn được bất cứ phương án khả thi nào, Thiết kế gian hàng triển lãmthì hãy thử lần dở từ điển để tìm kiếm một từ phù hợp để bắt đầu. Thử nghĩ xem bạn muốn tên thương hiệu của mình được bắt đầu bằng chữ cái nào? Chữ A, B, E, V, Z,... Hãy tra từ điển ở những chữ cái đó, dừng lại ở những từ dễ phát âm và có ý nghĩa tích cực, thử biến đổi đi một chút bằng cách thêm hoặc bớt chữ, bạn sẽ cho ra đời một cái tên mới hoàn toàn và rất có khả năng đăng ký bảo hộ.
Đặt tên thương hiệu, cứ bắt đầu đơn giản với hai phương pháp trên, bạn hoàn toàn có thể cho ra đời một cái tên đầy sáng tạo và hấp dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét