Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Thiết kế Logo công ty du lịch

Du lịch – ngành công nghiệp không khói được đón nhận ở bất cứ quốc gia nào. Hoạt động du lịch trở thành một trong công ty thiết kế logo những mũi nhọn phát triển kinh tế trọng điểm của tương lai, nơi mà con người ngày càng có mong muốn khám phá, về với tự nhiên, với cỏ cây, công ty thiết kế profile với cội nguồn thế giới.
Cũng như những loại hình kinh doanh khác, du lịch cũng có những nét đặc trưng thế mạnh riêng của mình,công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp có những màu sắc đặc trưng và phổ biến riêng. Ngoài ra, du lịch còn được định vị theo vùng miền, theo thị trường, theo cá tính rất khác biệt so với những thương hiệu khác.

Thương hiệu du lịch khi đã lựa chọn màu xanh làm màu sắc chủ đạo, thì sẽ luôn gắn liền với cam kết về một thương hiệu du lịch khám phá, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp gần gũi với thiên nhiên hơn là các giá trị văn hóa phi vật thể. Ngược lại, logo đa sắc lại hướng tới đa dạng các đối tượng khác hàng, Hệ thống nhận diện thương hiệu cũng như đa dạng các loại hình tours khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
Việc sử dụng gam màu nào là tùy thuộc vào quyết định của thương hiệu, nhưng hãy nhớ màu sắc có sự ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý khách hàng khi quyết định lựa chọn hay tiêu dùng sản phẩm – dịch vụ. Hãy chắc chắn công ty thiết kế poster hà nội bạn đã lựa chọn đúng sắc màu yêu thích của đối tượng khách hàng chính yếu mà thương hiệu theo đuổi.
Về kiểu dáng, tất nhiên chẳng có quy định nào cho rằng công ty du lịch thì phải thiết kế logo hình tròn, hình tam giác, thiết kế bao bì sản phẩm hay phác thảo sóng biển, cây cọ, hoàng hôn,... nhưng những hình ảnh như vậy thường tạo cảm giác thanh bình, thư giãn, và thôi thúc khách hàng cho một chuyến đi xa, một chuyến đi ngắm trời biển, ngắm chim rừng, cỏ cây, và nằm phơi mình dưới tán cọ xanh, tận hưởng làn da rám nắng khỏe mạnh khi trở lại.
Thiết kế logo công ty du lịch thường tận dụng thế mạnh vùng miền mà thương hiệu đăng ký kinh doanh để phần nào khẳng định xuất xứ, thiết kế poster chuyên nghiệp cũng như khơi gợi nét văn hóa đặc trưng của địa phương. Khi bạn cần thiết kế logo du lịch, hãy cứ bắt đầu thôi, ra trước hiên nhà và ngắm cảnh vật đang chuyển mình, biết đâu ý tưởng và hình ảnh logo – tất cả đều ở đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét