Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Viết cho những người chưa từng thiết kế logo

Mấy ai trong chúng ta đã từng trải qua 1 lần công ty thiết kế logo , mấy ai trong chúng ta đủ dũng cảm để bắt đầu khai sinh thương hiệu của chính mình, xây dựng thương hiệu công ty mấy ai trong chúng ta có được lần đầu tiên chạm tay vào logo?
Bởi chưa từng nên chẳng có chút kinh nghiệm thực tế nào để biết đâu là đúng sai, đâu là con đường phải đi, là con đường của riêng ta mà không phải ai khác, thiết kế bao bì đẹp chẳng biết phải làm gì, làm như thế nào, và phải chia sẻ điều gì. Thiết kế logo, bạn có thể tự vẽ lên cho mình những phác thảo riêng, phù hợp với những mong đợi của chính bạn, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp để có thể bắt đầu thật hoàn hảo. Thiết kế logo, bạn có thể thuê 1 designer vẽ theo ý đồ riêng của mình, hoặc thuê 1 đơn vị thiết kế và giao cho họ chìa khóa để bắt đầu.

Bạn chưa từng thiết kế logo, điều đó không hẳn là rào cản, hãy cứ thể hiện những gì bạn mong mỏi, hãy cứ chia sẻ những khát vọng của bạn, những chiến lược riêng, công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp những kế hoạch, con đường bạn sẽ đi,... tất cả sẽ trở thành dữ liệu tham khảo tuyệt vời cho nhà thiết kế. Hoặc giả, nếu bạn muốn chính tay mình tạo lên logo,công ty thiết kế brochure hà nội hãy nhớ những nguyên tắc bất di bất dịch: Đơn giản, không màu sắc, và cân bằng.
Đơn giản từ hình khối, với những nét vẽ phác họa một cách mộc mạc, người xem có thể hình dung được thông điệp chỉ qua một hình khối. Đừng tạo ra quá nhiều chi tiết trong logo, điều đó khiến khách hàng bị sao nhãng bởi nhiều ý niệm, nhiều cách nghĩ khác nhau, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp khi đó ấn tượng ban đầu sẽ bị chia nhỏ, tạo nên những cảm xúc không hoàn hảo cho thương hiệu.
Đối với logo, hình khối chính là thông điệp, là biểu tượng chính của thương hiệu, hình khối mang sắc thái và ý nghĩa của riêng nó, với mỗi hình khối, Thiết kế biển led người xem sẽ có những ấn tượng riêng về thương hiệu, hình thành nên cảm xúc cũng như những suy nghĩ cảm tính riêng biệt để nhớ tới thương hiệu của bạn.
Đối với người chưa từng có kinh nghiệm trong thiết kế logo, vài lời trên thôi sẽ phần nào giúp bạn định hình những điều cần và không cần, nên và không nên để bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét