Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Hoa cưới sắc màu nổi bật nhất năm 2015

Hoa cưới màu trắng khiến cho người ta điện hoa 24h liên tưởng đến sự thuần khiết trong trắng, khi hoa cưới kết hợp với váy cưới, người ta cũng đắn đo chọn hoa cưới làm sao cho hài hòa. Theo khảo sát số đông thì các cô dâu luôn muốn sở hữu một bó hoa cưới cầm tay màu trắng là hơn cả, hoa sinh nhật đẹp nhất màu trắng vốn là màu cổ điển và hiện đại của đám cưới. Váy cưới hay hoa cưới đều tượng trưng cho sự thuần khiết, trong trắng và không kém phần sang trọng của cô dâu trong ngày trọng đại. Hơn nữa màu trắng còn hướng đến vẻ đẹp tinh khôi , lãng mạn , dến kết hợp với váy cưới và hoa cưới kiểu trang điểm cũng như làm tóc cho cô dâu.

Với vóc dáng của cô dâu chúng ta cũng nên chọn hoa để phù hợp, ví dụ như cô dâu thân hình to và cao thì nên chọn hoa cưới lili trắng hay hoa cưới kết dạng suốt cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chính sự lựa chọn đó công ty tổ chức sự kiện tại hà nội sẽ giúp nàng thanh tao hơn và trang nhã uyển chuyên duyên dáng hơn. Thường trong đám cưới hiện nay thì hoa hồng trắng là loài hoa chủ đạo, cho thuê cổng hoa cướingoài ý nghĩa gửi gắm thông điệp tình yêu trong sáng hạnh phúc thì hoa hồng trắng còn thể hiện thẩm mỹ rất cao. Các cô dâu có thể dễ dàng kết hợp hoa hồng trắng với cẩm tú cầu để tạo nên nét dịu dàng cho bó hoa cưới của mình
Mặt khác ngoài hoa hồng thì hoa rum trắng cũng được dich vu dien hoa sử dụng khá phổ biến trong các đám cưới,hoa rum trắng bó theo dạng suối sẽ phù hợp với các cô dâu có dáng người cao . Hình ảnh một bộ ảnh qua tet cưới chụng cùng với hoa rum trắng cầm tay sẽ thật lung linh. Có thể điểm thêm lá , duy băng để làm tăng thêm tính mềm mại cho bó hoa rum của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét