Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Thiết kế card visit có phải điều quan trọng?

Nhắc tới card visit, thường thì ấn phẩm nhỏ nhắn này không mấy khi được chú trọng về thiết kế, bởi phần lớn công ty thiết kế logo chúng ta đều thấy đó chỉ là một tờ giấy nhỏ, in thông tin liên hệ để khách hàng có thể tìm thấy bạn khi cần, thiết kế nhận diện thương hiệu không có gì to tát cả.
Có lẽ bạn không thật sự nhận ra tầm quan trọng của card visit trong kinh doanh cũng như giao thiệp dịch vụ thiết kế bao bì với đối tác khách hàng. Đặc biệt là với những bạn không có một thiết kế card visit thực sự đẹp mắt và ấn tượng.

Nếu bạn có một thiết kế card visit đủ thu hút, bạn sẽ thấy nhiều điều mới lạ và bất ngờ xảy ra. Con số mà tôi có thể đưa ra đó là 70% đối tác – khách hàng của chúng tôi thực sự phải thốt lên rằng họ quá ấn tượng với card visit công ty, công ty thiết kế profile và có tới 30% nói rằng họ hợp tác với chúng tôi bởi hoàn toàn tin vào năng lực công ty, chỉ sau khi cầm card visit.
Có lẽ những điều họ nói cũng là hơi quá so với sự thật, nhưng, thực tế, bạn thử hình dung nhé: Khi làm việc với hàng loạt các dịch vụ thiết kế catalogue đơn vị khác nhau, có phải card visit là bước chào sân đầu tiên của bạn với khách hàng? Họ sẽ làm gì sau khi trao đổi trực tiếp với 4 – 5 đơn vị khác nhau? Họ sẽ nói với bạn rằng “Anh đang nghiên cứu, khi nào quyết định xong anh sẽ liên hệ lại nhé”, và bạn, chẳng thể làm gì ngoài việc cứ vài ba ngày lại gọi điện nhắc khách hàng “nghiên cứu tiếp”. Lúc này, thiết kế brochure chuyên nghiệp thực tế thì họ cũng chẳng mấy chú ý tới bạn đâu, chẳng mấy chú ý tới các đối thủ của bạn, công ty thiết kế poster nếu mức giá hai bên đưa ra là tương đương, card visit của bạn sẽ là điểm thu hút đặc biệt với họ.
Khi giở cuốn sổ card ra, họ sẽ bị chú ý bởi một thiết kế ấn tượng hơn là hàng loạt những tấm danh thiếp hình bao diêm liền kề san sát nhau, cơ hội của bạn vì vậy cũng lớn hơn rất nhiều.
Hãy thử liên lạc với đơn vị thiết kế thương hiệu mà bạn tin tưởng vào năng lực của họ, thử đề nghị một thiết kế card visit Công ty thiết kế nội thất không đụng hàng xem sao? Bạn sẽ ngạc nhiên bởi kết quả mang lại, ý tôi là ngạc nhiên bởi con số doanh thu sắp tới kìa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét