Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Xây dựng thương hiệu từ những nghi thức bán hàng

Nghe có vẻ như là một điều khó hiểu nhưng các  thiết kế logo hà nội thương hiệu cao cấp đã thực sự thành công khi tạo  thiết kế thương hiệu được nghi thức bán hàng cho riêng mình. 

Ví dụ về nước hoa Le Labo: Họ hiểu được chất lượng các loại nước hoa sẽ thay đổi và không thể đáp ứng mọi nhu cầu  thiết kế bao bì đẹp của khách hàng. Chính vì lẽ đó, nhà sản xuất đã biến việc mua bán bằng cách dẫn dắt khách hàng thực hiện trải nghiệm cá nhân đặc biệt: mỗi chai nước hoa Le Labo mà khách hàng được mua sẽ được pha trộn trực tiếp bằng tay và  thiết kế profile đẹp được chuẩn bị riêng cho từng khách ngay tại thời điểm mua hàng,  công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp ở chính quầy bán sản phẩm. Chắc chắn không khách hàng nào có thể từ chối hoạt động trải nghiệm đặc biệt này bởi ở đó,  thiết kế brochure công ty họ được đối đãi như “trung tâm vũ trụ” và hoàn toàn tự quyết định mùi hương, chất liệu lọ nước hoa mà mình đang dùng. 
Không chỉ dừng lại ở đó, Le Labo còn giúp khách hàng in tên mình lên sản phẩm, và ghi lại cả ngày, tháng, năm thực hiện. Sau đó, họ trao cho khách hàng lọ nước hoa và không quên dặn dò về  thiết kế poster chuyên nghiệp quá trình bảo quản trong 1 tuần sau đó. Việc mua hàng như một nghi lễ đặc biệt này chính là cách để Le Labo được tiếp cận gần với nhu cầu của khách hàng, trực tiếp lấy ý kiến và đáp ứng nhu cầu của khách một cách chuyên nghiệp nhất. 
Không chỉ là bán hàng, mang đến sản phẩm tốt,  Thiết kế gian hàng triển lãm mà các thương hiệu cần phải học hỏi Le Labo để làm sao mang đến một sự trải nghiệm thương hiệu hoàn hảo nhất có thể cho bất cứ khách hàng nào của mình.

Bài viết: Xây dựng thương hiệu từ những nghi thức bán hàng 

Nguồn Zing Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét