Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Thiết kế túi giấy , đơn giản là đẹp

Túi giấy là một trong những hạng mục quen thuộc của doanh nghiệp, là ấn phẩm thương hiệu quan trọng với các thương hiệu bán lẻ.

Thiết kế túi giấy luôn được đặt trong hạng mục nhận diện truyền thông của thương hiệu, thiết kế logo thương hiệu mang tính quảng bá rất lớn dù chỉ là một thiết kế nhỏ - không tốn quá nhiều chi phí.

Hãy thử nghĩ xem, có sản phẩm nào của bạn mà khách hàng sẵn sàng mang đi khắp nơi, thậm chí đưa cho bạn bè dùng hay không? Túi giấy chinh là ấn phẩm như vậy. Vì công năng đặc biệt của mình, túi giấy sẽ được chưng dụng tối đa cho các hoạt động thường nhật của khách hàng, và tất nhiên,cách xây dựng thương hiệu của bạn cũng được quảng cáo khéo léo trong những lần “tung tăng” như thế!

Thiết kế túi giấy không nên quá cầu kỳ, không nên sử dụng nhiều hình ảnh thiet ke bao bi gấy rối mắt người xem. Túi giấy chỉ cần đơn giản bao gồm logo, slogan, một số thông tin cơ bản của thương hiệu như: Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, email, website,... phần còn lại bạn có thể kết hợp với viền màu chính của thương hiêu, thiết kế profile đẹp kèm hình họa đơn giản. 

Túi giấy có hai mặt, thiet ke catalogue việc liên kết hình ảnh và nét vẽ gữa hai mặt phải được thống nhất chặt chẽ. Thông thường mặt trước sẽ không bao gồm tên thông tin, chỉ có logo, slogan, hình họa, có thể kèm 1 tagline phù hợp theo từng chiến dịch. Mặt sau là thông tin chính, thiết kế brochure công ty Tagline và hình ảnh liên quan mật thiết với hình mặt trước. Túi giấy nhất thiết không nên thiết kế với quá nhiều thông tin, dễ tạo cảm nhận không tốt trong mắt khách hàng. 


Màu sắc túi giấy cũng thường được cân nhắc dựa trên màu thương hiệu, thiết kế poster chuyên nghiệp để tạo sự đồng nhất trong thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu. Màu sử dụng cần có sự tinh tế nhất định để tránh vấn đề lên màu không đều, không chuẩn, hoặc màu bệt khi in.
Thiết kế túi giấy đơn giản sẽ luôn phù hợp với mọi thương hiệu, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, là Thiết Kế văn phòng một cách thức hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét