Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Thiết kế Standee khi nào?

Trong các loại hình ấn phẩm quảng cáo của thương hiệu, công ty thiết kế logo hà nội Standee có lẽ ít được dùng, nhưng không vì thế mà nó mất đi công dụng tuyệt vời của mình.
Standee dễ gây chú ý với khách hàng bởi thế đứng thẳng ngang tầm mắt người của mình. Những thông tin, hình ảnh đẹp nhất, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và thông tin khuyến mãi sẽ được thiết kế một cách hợp lý, vừa tầm nhìn để thu hút cũng như hấp dẫn khách hàng lán lại nhìn, thiet ke bao bi tìm hiểu và mua hàng.

Có một câu hỏi đặt ra là: Khi nào chúng ta cần thiết kế Standee?
Không phải trong sự kiện nào, chương trình nào Standee cũng được trưng dụng, đó là còn chưa kể tới vấn đề giới hạn về không gian quảng cáo. Standee không thể linh hoạt như tờ rơi, công ty thiết kế profile hà nội phát tới tay từng người, không thể linh hoạt như Poster, có thể treo hoặc dán trên tường, Standee cần 1 không gian vừa đủ để đặt trước kệ hàng, trước gian hàng hội trợ, thiet ke catalogue trước quầy trưng bày, trước cửa showroom,...
Standee thường chỉ xuất hiện với một số sự kiện chính yếu của thương hiệu như: khai trương, hội chợ triển lãm, tiệc khách hàng, chương trình lễ tết, hoặc các chương trình marketing riêng của thương hiệu, công ty thiết kế brochure tại kệ hàng trong siêu thị để phục vụ cho chiến lược riêng,... khi bạn sắp xếp được không gian cho Standee xuất hiện, bạn mới nên tiến hành thiết kế, và nên kế hoạch chinh phục khách hàng của riêng mình.
Khi thiết kế Standee để chắc chắn thu hút khách hàng, bạn có thể gắn thêm một số phụ kiện theo từng chiến dịch, nếu là Noel, hãy thử kèm theo bông tuyết, vài món quà tặng, ông già noel, kèm theo những đôi tất ước.... nếu là ngày 08.03, có thể thêm vào đó những nhành hoa giấy, công ty thiết kế poster hà nội tặng cho mỗi khách nữ đi ngang, nếu là ngày của mẹ, hãy gửi đi những tấm thiệp cảm ơn,...
Standee không đơn độc, hãy sử dụng những ấn phẩm kèm theo để tăng thêm hiệu quả cho chiến dịch của bạn, có thể là thẻ giảm giá, là quà tặng, mẫu thử, ... tất cả sẽ tạo nên thành công, và Thiết kế biển bảng quảng cáo ghi dấu ấn thương hiệu trong trái tim khách hàng. Standee là chiến binh hiệu quả trong các chương trình marketing của bạn, đừng quên xem xét đưa Standee ra trận trong chiến dịch sắp tới nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét