Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Thiết kế sân khấu sự kiện mừng noel

Hơn 10 năm trở lại đây, Noel dần trở thành một dịch vụ thiết kế logo trong những ngày lễ quan trọng và được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Nắm bắt được xu hướng này, các thương hiệu cũng chuẩn bị cho mình những đòn chiến lược riêng nhằm gây ấn tượng và thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi của mình.

Một số thương hiệu dịch vụ nhà hàng, thiết kế thương hiệu doanh nghiệp cafe, ... đặc biệt lưu tâm tới ngày này, họ tổ chức tiệc tùng, ca nhạc, và tạo một sân chơi – nhận quà miễn phí để hấp dẫn khách hàng. Việc tổ chức sự kiện ăn theo ngày lễ tất nhiên rất được hoan nghênh, thiết kế bao bì đẹp nó không chỉ thể hiện sự năng động hiện đại của thương hiệu, nó còn mang ý nghĩa như một sự tri ân nho nhỏ với khách hàng – những người đã ủng hộ và gắn bó với thương hiệu.
Nhưng, một bữa tiệc thực sự sẽ không hấp dẫn nếu thiếu đi những thiết kế điểm nhấn và một kịch bản đủ sức hút.
Thiết kế sân khấu Noel sẽ luôn gồm cây thông, những đụn tuyết, quả cầu đỏ, những chiếc tất ước, và công ty thiết kế profile hà nội những gói quà,... sân khấu sẽ bao gồm hình ảnh của thương hiệu, logo cũng như thông điệp – tagline truyền tải qua mùa noel năm nay, gửi tới khách hàng những yêu thương, những tình cảm chân thành. Và không thể thiếu đó là những tấm thiệp dành cho nữ khách của chúng ta, dành cho trẻ nhỏ, và những cụ già, công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp gửi tới tất cả lời chúc về một mùa noel an lành, 1 năm mới hạnh phúc,... và tất nhiên, những món quà được thiết kế riêng dành tặng cho khách hàng của riêng thương hiệu.
Món quà noel có thể là mũ, là khăn, là bao tay, công ty thiết kế brochure là tất in logo thương hiệu,.... tất cả sẽ mang lại một noel thực sự ấm áp và gần gũi không thể quên.
Thiết kế sân khấu noel cho một ngày lễ đầy ấn tượng, in sâu vào trong tâm trí khách hàng, những hình ảnh tươi vui, công ty thiết kế poster hà nội hạnh phúc, những món quà ý nghĩa, những nụ cười ấm áp, những điều ước, những ánh đèn, bông tuyết, và ông già noel với chiếc mũ in hình logo thương hiệu, Biển quảng cáo hẳn là một ấn tượng còn mãi trong thời tuổi trẻ sôi nổi yêu thương, hẳn là tình yêu thương hiệu cũng từ đó mà trở nên bền chặt hơn, gắn bó hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét