Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Chiến lược xây dựng thương hiệu từ cấu trúc nền móng cơ bản nhất

Đâu là cấu trúc nền móng của một thương hiệu? Cấu trúc nền móng của thương hiệu là các phần móng vững chắc thiết kế logo công ty mà từ đó các doanh nghiệp xây nên lâu đài hoa mỹ cho thương hiệu của mình Vậy nền móng ban đầu đó sẽ gồm những phần nào???
Brand Attributes: Nhận biết cơ bản của thương hiệu bao gồm logo, hệ thống nhận diện thương hiệu màu sắc, đặc điểm nhận dạng v.v. Những đặc điểm nhận biết này giúp cho khách hàng bước đầu phân biệt được sản phẩm, thiết kế bao bì đẹp dịch vụ của công ty bạn so với các sản phẩm, dịch vụ của công ty khác.

Brand Benefits: Lợi ích của công ty thiết kế profile bao gồm lợi ích cảm tính và lợi ích cảm xúc của thương hiệu mang lại cho người tiêu dùng.
Brand Beliefs: Niềm tin thương hiệu là một cách chứng tỏ rằng thương hiệu của bạn sẽ mang đến lợi ích và công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp nhiều điều hấp dẫn cho người sử dụng.
Brand personalization: Một cách nôm na, điều này có thể được hiểu rằng các “tính cách” của thiết kế brochure chuyên nghiệp được dựa trên quá trình “nhân hoá” thương hiệu trở thành người thật. Khi đó Brand personalization sẽ có tính cách và đặc điểm như thế nào?
Brand Essence: Đây được hiểu là tính chất thương hiệu – một đặc tính khác biệt, đặc trưng nào đó của thương hiệu được mô phỏng, công ty thiết kế poster làm nổi bật, và truyền tải đến người sử dụng. Đây là cách để các thương hiệu duy trì và định vị thương hiệu một cách dễ dàng.
Nắm bắt được các yếu tố nền móng của thương hiệu, dù là những chi tiết nhỏ sẽ là cách để các doanh nghiệp Thiết kế gian hàng hội chợ có được chiến lược phát triển thương hiệu một cách tối ưu mà không bỏ sót bất cứ phương diện nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét