Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Thiết kế thương hiệu Trung tâm ngoại ngữ

Hoạt động giáo dục là một trong những nghề cao quý trong xã hội, thiết kế logo bởi giáo dục là nền tảng để phát triển xã hội, công ty thiết kế profile hà nội nền tảng của tất cả các ngành nghề, của kinh tế, và quốc phòng.
Ngày nay, với việc nhà nước tập trung vào phát triển – xây dựng kinh tế, việc đào tạo ngoại ngữ - đặc biệt là Tiếng Anh – ngôn ngữ quốc tế thiết kế catalogue trở nên vô cùng quan trọng, là điều kiện cần để hội nhập sâu rộng hơn với thế giới.

Thiết kế thương hiệu giáo dục, mà cụ thể là trung tâm ngoại ngữ, thường có một số tông màu chủ đạo chính,thiết kế brochure màu xanh lam và màu đỏ. Màu xanh thể hiện cho trách nhiệm, niềm tin, trong khi màu đỏ là sắc màu của nhiệt huyết, của đam mê, và khát vọng. Mỗi sắc màu có một ý nghĩa khác nhau, phục vụ cho những đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau, dat ten thuong hieu tùy thuộc vào chiến lược của từng trung tâm mà lựa chọn màu sắc chủ đạo cho phù hợp.
Một số hạng mục chính trong công ty thiết kế poster trung tâm ngoại ngữ có thể kể đến như:
Thiết kế logo: Thể hiện chiến lược, thiết kế bao bì mục tiêu, tầm nhìn và cá tính thương hiệu
Sáng tác slogan
Thiết kế bộ Stationary bao gồm: Name card, phong bì thư, tiêu đề thư
Thiết kế hệ thống biển mặt tiền
Thiết kế quầy lễ tân, biển phòng ban, bảng nội quy, thông báo
Thiết kế folder, bìa giáo trình
Thiết kế powerpoint trình chiếu
Thiết kế banner, biểu ngũ, standee, tờ rơi,..
Thiết kế website
Thời điểm mới hoạt động, không nhất thiết thương hiệu phải thiết kế đầy đủ các hạng mục, do đó, trên đây tôi đã liệt kê một số thiết kế poster hạng mục chính để bạn có thể tham khảo và quyết định những hạng mục cần thiết với doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét