Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Thiết kế Brochure cho nhà hàng

Mỗi ngành nghề kinh doanh lại có một thiết kế logo chuyên nghiệp cách thể hiện của riêng mình. Đối với nhà hàng cũng vậy, việc thiết kế brochure là điều thường xuyên và bắt buộc, nhưng brochure nhà hàng cũng có những nguyên tắc thiết kế riêng.
Brochure nhà hàng không thiên quá nhiều về giới thiệu doanh nghiệp, mà chỉ đơn giản show ra không gian đẹp, chiến lược thương hiệu những món ngon hấp dẫn thực khách, để chỉ nhìn vào Brochure họ đã lập tức muốn đến thưởng thức.
Một số nguyên tắc cho thiết kế brochure nhà hàng:

Màu sắc hài hòa
Nói đến màu sắc, thường thì tông màu được ưu ái trong các ấn phẩm nhà hàng thường là màu đỏ, vàng, cam để gợi cảm giác ngon miệng và kích thích dịch vị, gây đói bụng cho người xem. Màu sắc trong thiết kế Brochure cũng phải dựa trên màu sắc của logo thương hiệu, thiet ke bao bi nhằm mang lại sự đồng nhất trong thiết kế, cũng như nhận diện sau này. Thiết kế Brochure, người họa sỹ sẽ có những ý tưởng của riêng mình về các mảng miếng, sự giao hòa của màu sắc, mang lại cho người xem cảm giác thư thái nhưng vẫn đầy kích thích.
Hình dáng Brochure
Đừng bó hẹp nhà hàng của bạn trong những hình chữ nhật và hình vuông quen thuộc, nếu muốn gây ấn tượng đặc biệt, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp bạn cứ thỏa sức sử dụng những khuôn hình chẳng giống ai như: hình bông hoa, bán nguyệt như đĩa thức ăn, hay hình tròn?
Hình dạng thiết kế là bước thu hút đầu tiên với khách hàng, nếu bạn sử dụng một hình khối tương đồng với nhận diện thương hiệu, thiet ke catalogue bạn sẽ mang lại cho người xem một cảm giác thích thú và tò mò muốn thử tới một lần cho biết, chẳng phải rất tuyệt sao?
Hình ảnh sắc nét
Những bức hình chụp đồ ăn mà không làm cho người xem cảm thấy được sự nóng hổi tới bốc khói, mùi thơm đầy quyến rũ, công ty thiết kế brochure hà nội hay vị ngon tuyệt hảo,... thì rất đáng để xem xét lại khi đưa vào thiết kế brochure nhà hàng. Nếu chính bạn không bị thuyết phục, không bị hấp dẫn bởi những hình ảnh đó, thì đừng nghĩ sẽ hấp dẫn được khách hàng.
Content
Phần chữ luôn là phần thông điệp không thể thiếu trong thiết kế. Đối với một cuốn Brochure nhà hàng, bạn không nhất thiết phải cung cấp quá nhiều thông tin, bởi khách hàng chủ yếu vẫn là ngắm nhìn hình ảnh công ty thiết kế poster chuyên nghiệp trước khi quyết định đọc tiếp tới phần text. Hãy cung cấp những điều đơn giản và dễ hiểu nhất: Giá thành, khuyến mại, và Thiết kế biệt thự những món kèm theo.
Với 4 nguyên tác cơ bản trên, hẳn bạn đã biết phải bắt đầu từ đâu để cho ra đời cuốn brochure đầy hấp dẫn của nhà hàng mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét