Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Cô dâu mặc áo dài nên chọn bó hoa cưới kiểu nào ?

Các cô dâu đang rối tung lên vì các khâu công ty điện hoa chuẩn bị như trang phục cưới, chụp hình cưới và vô vàn các công việc khác cho ngày cưới đến gần ? Bình tĩnh nào , các nàng cũng đừng quên trang điểm hoa tặng sinh nhật cho trang phục của mình một bó hoa cưới cầm tay thật đẹp , thật độc đáo và lung linh nhé. Trong ngày lễ kết hôn sự hài hòa giữ trang phục cưới sẽ làm cho cô dâu nổi bật trong mắt mọi người. Những cô dâu hoa cưới chọn hoa cưới dạng suối hay dạng dài thì cũng nên cân nhắc chọn trang phục cưới cho phù hợp.

Người việt nam với truyền thống từ ngày xưa với các trang phục áo dài làm tôn nên nét đẹp duyên dáng đường nét uyển dịch vụ tổ chức sự kiện chuyển của người phụ nữ. Nếu bạn thích mặc áo dài trong ngày trọng đại cũng như chụp hình cưới thì bó hoa cưới cũng phài có những yêu cầu nhất định. Hoa sen cưới cầm tay rất phù hợp cho cô dâu mặc áo dài cưới, một sự kết hợp khá truyền thống mà lại giàn dị sẽ mang lại hiệu quả cao. Cô dâu sẽ thuê cổng hoa cưới vô cùng kiêu hãnh trước mọi ánh mắt qua sát của bữa tiệc, bạn có hạnh phúc khi ngay từ ban đầu đã tạo đượcdich vu giao hoa một ấn tượng tốt trong lòng khách tham dự. Nàng sẽ vô cùng đáng yêu, dịu dàng và là một thục nữ chính cống khi mang trên tay bó hoa sen cưới cầm tay này.
Khi cô dâu có dáng người nhỏ nhắn thì nên kết hợp với sen đá bó tròn thay cho hoa sen, trong các năm gần đây thì sen đá được qua sinh nhat các nàng lựa cọn vô cùng nhiều như một biểu tượng cho tình yêu bền chặt, kiên cường, bất khuất. Các cô dâu cũng nên để tâm tới xu hướng dang rất HOT này nhé. Một sự lụa chọn tuyệt vời giành cho các nàng là sự kết hợp một chiếc áo dài truyền thống với bó hoa cưới dạng suối. Trong những buổi chụp hình cưới cùng với các phụ kiện hoa mừng khai trương như vương miện hay khăn trùm đầu thì hình ảnh bó hoa cưới cũng rất quan trọng nhé. Góp nên sự thành công của bộ ảnh của bạn là bó hoa cưới. Bạn hãy tìm hiểu và trao đổi với các nhà thiết kế để chọn cho mình một bó hoa cưới phù hợp với tiệc cưới cũng như bộ trang phục nha.
Chúc các nàng thật xinh đẹp và lộng lẫy !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét