Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Sản phẩm độc quyền từ lịch tết tới khách hàng

Mỗi dịp tết đến xuân về là báo hiệu của năm cũ đi qua năm mới sắp đến. Vậy một thứ không thể thiếu trong gia đình, doanh nghiệp, thiết kế logo online đơn vị đó chính là những cuốn lịch. Nó thể hiện rõ nét văn hóa độc đáo của người việt. Ngày nay với nhiều phương tiện hiện đại đến đâu thì chúng ta cũng không thể bỏ qua sản phẩm truyền thống này. Vậy với doanh nghiệp thì sao? 
Ngày nay với khoa học công nghệ hiện đại đã tạo ra những cuốn lịch có rất nhiều sáng tạo và hiện đại. Từ những cuốn lịch doanh nghiệp đã thiết kế biến chúng trở thành những sản phẩm độc quyền tư vấn thương hiệu để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác của họ. Với những cuốn lịch độc đáo này khách hàng và đối tác của bạn coi như một món quà quý giá và muốn được ngắm ngía chúng hàng ngày.
Vậy làm thế nào để thiết kế được một cuốn lịch tạo nên được tính độc quyền cho doanh nghiệp. chúng tôi với cương vị là những nhà thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp. Chúng tôi khuyên bạn hãy thiết kế bao bì đẹp chuyển thông tin và ý tưởng đến với chúng tôi để chúng tôi có thể mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn thiện hơn.

Những yếu tố nào cầu thành nên một cuốn lịch độc quyền. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với quí vị một số yếu tố cơ bản như sau:
Độc quyền chính là ở chỗ cuốn lịch của bạn phải được thiết kế nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp. Mọi thông tin chi tiết thiết kế profile trên cuốn lịch phải thể hiện thật cá thính và tạo phong cách cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ đảm bảo lịch của bạn sẽ là sản phẩm có một không hai trên thị trường và thị trường không thể nào có được sản phẩm độc đáo giống như của bạn.
Độc quyền còn được thể hiện ở kích thước của cuốn lịch. Chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn một cuốn lịch có kích thước đẹp và công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp phù hợp nhất. Đảm bảo với kích thước đó sẽ không bị trùng lặp trên thị trường mà vẫn đảm bảo được nét đẹp riêng. Cùng với nó là sự kết hợp hài hòa của màu sắc tinh tế và hỉnh ảnh nổi bật của cuốn lịch. Mọi đường nét trên thiết kế brochure cuốn lịch đều được chúng tôi thiết kế mang phong cách tinh hoa đất việt.
Lịch cần phải được thiết kế sáng tạo. Phải thu hút được nhiều khách hàng không chỉ một vài ngày mà phải là trong suốt 365 ngày trong năm. Và đó chính là cách để khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu, thiết kế poster sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách sâu sắc và rồi họ sẽ đón chờ những cuốn lịch của những năm tiếp theo của bạn.
Còn bạn thì sao? Bạn có muốn sở hữu một sản phẩm độc đáo như thế? Bạn đừng ngại chia sẻ những mong muốn của bạn. hãy nói với chúng tôi Thiết kế showroom những gì bạn muốn, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mang đến cho bạn một sản phẩm lịch tết độc quyền như bạn mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét