Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Brochure móc túi khách hàng như thế nào?

Tiêu đề có vẻ gây hiểu lầm quá, thiết kế logo nhưng ý của tôi chỉ là Brochure sẽ giúp bạn bán hàng hiệu quả thế nào? Chắc bạn cũng chưa từng ngờ tới!
Thiết kế Brochure là công việc thường xuyên nhất, diễn ra định kỳ hàng tháng, hàng quý với các thương hiệu lớn, thiết kế profile bởi hơn ai hết, chính lịch sử thương hiệu đã chỉ ra cho họ thấy rằng: Brochure mang lại giá trị khổng lồ cho doanh thu.

Brochure là một dạng tài liệu tham khảo chi tiết về một sản phẩm, dịch vụ, một chương trình, một chiến dịch marketing,... một tài liệu nhắm thẳng tới đối tượng khách hàng tiêu dùng mục tiêu, công ty thiết kế catalogue đối tượng khách hàng bán lẻ. Brochure là một dạng “người bán hàng” kiểu mẫu của doanh nghiệp, brochure rất biết cách lấy lòng khách hàng với những hình ảnh và ngôn từ đầy khiêu khích, đặc biệt là những ưu đãi tuyệt vời và luôn ... có hạn!
Thiết kế brochure xưa nay luôn chú trọng đặc biệt tới hình ảnh, không những phải sắc nét mà còn thực sự có sức hấp dẫn khó cưỡng, chỉ nhìn là muốn nắm trong tay, muốn sở hữu, công ty thiết kế brochure không ít ra là cũng tới để ngắm nhìn tận mắt. Nếu không có được những bức ảnh như vậy bạn khó lòng có thể tự hào rằng mình đã có một cuốn brochure được thiết kế thành công.
Hình ảnh là phương tiện đầu tiên giúp Brochure thu hút và hấp dẫn khách hàng, từ đó khơi gợi nhu cầu và xay dung thuong hieu kích thích mua hàng. Brochure sẽ chẳng thể “móc túi” được nếu thiếu những hình ảnh đầy sức hút như thế.
Và phần đặc biệt hấp dẫn tiếp theo chính là: Thông tin khuyến mại! Phải rồi, ai mà có thể làm ngơ với khuyến mại được chứ. Khuyến mại là cách thức lôi kéo khách hàng dễ dàng và công ty thiết kế poster hà nội hiệu quả nhất. Một brochure đôi khi ra đời bởi chính chương trình khuyến mại của doanh nghiệp. Nếu thiếu thông tin khuyến mại, Brochure đánh mất ½ sức hút của mình, việc dẫn tới quyết định tiêu dùng của khách hàng tất nhiên cũng kém đi phần hiệu quả.
Ngôn ngữ gần gũi, thân thiện và đầy khiêu khích cũng là một điểm cộng tuyệt vời cho Brochure. Không giống như catalogue hay Profile, Brochure là ấn phẩm thông dụng và dễ tính hơn rất nhiều đối với thiết kế và thiết kế bao bì ngôn từ. Bạn chẳng phải quá hoàn mỹ hay chải chuốt, hãy cứ viết đơn giản như đang tâm sự với khách hàng, hay kể một trải nghiệm thú vị về một nhân vật có thật để thuyết phục khách mua hàng. Đó chính là thiết kế poster chuyên nghiệp cách bán hàng hiệu quả nhất, một trong những ưu điểm tuyệt vời của Brochure.
Bạn biết đó, chuyên gia nào cũng có mánh riêng của mình, và kẻ móc túi nào cũng có những chiêu trò riêng, và Brochure là một kẻ chuyên nghiệp như thế, khiến cho khách hàng của bạn tình nguyện lôi tiền từ trong ví ra để đưa cho doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét