Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Tiến một bước tới sự hoàn hảo trong thiết kế Showroom

Với một showroom, ai cũng hiểu rằng một công ty thiết kế logo hà nội đẹp tức là lột tả được sắc thái của thương hiệu, cũng như sự chuyên nghiệp, hài hòa, cân bằng của không gian, hàng hóa.
Nhưng, thiết kế showroom, làm sao để đủ sức hấp dẫn khách hàng, thiết kế thương hiệu thì phải chú tâm từ những chi tiết nhỏ nhất, đó là hình ảnh poster, sự sắp xếp hàng hóa, lẵng hoa, cách trang trí nội thất và thậm chí cả âm nhạc.
Sự hoàn hảo chính là sự phối trộn tuyệt vời giữa những chi tiết, thiết kế bao bì những màu sắc và đường nét, với âm nhạc. Ở bài viết này, chúng ta sẽ nói tới tầm quan trọng của âm thanh trong tổng hòa thiết kế showroom. Nghe thì có vẻ rất lạ, thiết kế profile công ty sao âm thanh lại liên quan tới thiết kế?
Âm thanh – khi hòa quyện với màu sắc và không gian, sẽ tự nó tạo nên một cảm xúc nhất quán hoàn hảo nơi khách hàng. Âm thanh đưa thiết kế đạt tới một tầm cao mới của thẩm mỹ và cảm xúc. Âm thanh – mà cụ thể là một bản nhạc riêng phù hợp với cá tính thương hiệu sẽ khơi gợi các giác quan của nguwoif xem, thiết kế catalogue khơi gợi cái chất tình rất con người mà ai trong chúng ta cũng sống vì nó.

Lịch sử đã luôn cho chúng ta một bài học rất sâu sắc rằng: Âm nhạc tự thân có một sức mạnh phi thường, kết nối con người với con người, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp kết nối mọi miền quê, vùng đất, bất chấp màu da, ngôn ngữ, sắc tộc, tôn giáo,... Trong thiết kế thương hiệu cũng vậy, âm thanh cũng có những quyền năng rất riêng như thế.
Đối với một thiết kế showroom, dịch vụ thiết kế poster nếu thiếu đi âm nhạc, cảm xúc sẽ không đủ để chạm vào từng trái tim, và khi cảm xúc không đủ, tức là bạn không giúp khách hàng bán được hàng, và tất nhiên, điều đó có nghĩa là thiết kế showroom của bạn không thật sự hiệu quả, Thiết kế biển bảng quảng cáo và khi không hiệu quả thì không thể gọi là đẹp hay chuyên nghiệp được.
Khi thiết kế showroom, nhà thiết kế, tự mình hãy chọn lựa ra một vài bản nhạc phù hợp với không gian thiết kế, với bố cục hình họa và các sắp xếp của mình để khi đi vào hoạt động showroom trong thực tế, đối tác có thể lựa chọn bản nhạc phù hợp nhất, đem lại hiệu quả tối ưu trong hoạt động bán hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét