Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Thiết kế logo đầy ngẫu hứng

Không phải lúc nào nguyên tắc cũng cho ra đời công ty thiết kế logo hà nội những tác phẩm chuẩn mực và tuyệt đẹp. Nguyên tắc đôi khi kéo chúng ta xa lầy và dần rời khỏi đường ray sáng tạo, và biến những ý tưởng trở thành những quả trứng công nghiệp – giống nhau tới hoàn mỹ.
Đôi khi, chúng ta cần vứt bỏ tất cả, thiết kế profile chuyên nghiệp tự tạo cho mình những khoảng thời gian thật thư giãn, đôi khi là điên rồ một chút để tinh thần thực sự khỏi động lại sau chuỗi ngày sống đầy ắp những gạch đầu dòng, những lưu ý,...

Sau tất cả mọi vỏ bọc, nhìn lại chính bên trong con người mình, mỗi chúng ta lại cảm thấy thế giới thật mới mẻ và công ty thiết kế catalogue có rất nhiều những suy tư, những khám phá mới, để trở lại thật hào hứng trong cái “sáng tạo” rất riêng – từ những ngày xưa cũ đầy hứng khởi.
Thiết kế logo, hãy lắng nghe những yêu cầu từ phía khách hàng, hãy chìm mình vào trong những dòng text, những dữ liệu cơ sở để dựa vào đó, cánh diều sáng tạo của bạn sẽ bay xa. Bạn có thể bắt đầu tưởng tượngcông ty thiết kế brochure từ những hình ảnh thông thường nhất – từ chính những vật dụng bạn vẫn nhìn thấy mỗi ngày, từ chính những logo bạn đã tạo ra, hay từ chính những logo nổi tiếng bạn vẫn thầm khao khát mỗi ngày.
Mỗi ý tưởng đều có lý do để thành hình, Tư vấn thương hiệu đều có một bản lề căn bản, đều có cội rễ để trở nên phù hợp với một thương hiệu riêng. Hãy cứ vẽ bất kể điều gì bạn muốn, bất kể hình khối nào đang xuất hiện trong đầu bạn, hãy biến tấu bất cứ màu sắc nào, công ty thiết kế poster bất cứ hình dạng nào khiến bạn vượt ra khỏi khuôn khổ của chính mình. Mọi khuôn phép giờ hãy ném sang một bên để đón chào một con người khác trong chính bạn, con người sáng tạo “ngoài sức tưởng tượng”.
Hãy cầm bút, sử dụng những mảng màu đan xen, hãy phác thảo và hãy thử để mình trong vô thức để tạo ra một logo mà ý chí trở nên thực sự mờ nhạt, thiết kế bao bì chuyên nghiệp hãy ngẫu hứng để bắt đầu.
Trên nền giấy trắng, một khoảng không gian tuyệt vời cho người họa sỹ - kẻ đam mê nghệ thuật và ám ảnh bởi ánh sáng – bóng tối, thiết kế poster hà nội khoảng hình, màu sắc cũng như ám ảnh bởi không gian thể hiện – người họa sỹ ấy sẽ bắt đầu một logo tuyệt đẹp mà chính bạn cũng đầy bất ngờ để tận hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét