Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Cách viết bản brief thiết kế logo

Thế nào là một bản brief (tóm tắt công việc) thiết kế logo? Và tại sao thiết kế logo giá rẻ nhà thiết kế lại cần nhiều thông tin chi tiết trước khi thiết kế logo?
Bạn vừa nhận được hợp đồng chiến lược thương hiệu mới và rất hồ hởi chuẩn bị bắt tay vào làm? Đừng vội thiết kế ngay mà hãy hỏi khách hàng trước khi bắt đầu công việc thiết kế thương hiệu cho họ. Tại sao bước đặt câu hỏi công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp lại quan trọng như vậy? Bạn sẽ biết ngay thôi!

Logo bạn sắp thiết kế chính là nền móng của thương hiệu, công ty thiết kế profile là hình ảnh đại diện cho khách hàng của bạn. Nếu bạn không có thông tin chính xác về nhu cầu công ty, đối tượng khách hàng, công ty thiết kế catalogue hà nội kể cả những gì họ thích, thì làm sao bạn có thể nắm được mọi thứ cần thiết và có cơ sở tượng trưng cho toàn bộ công ty? Bản thiết kế bạn làm sẽ là thiết kế brochure chuyên nghiệp ấn tượng đầu tiên đến với người tiêu dùng của khách hàng bạn.
Là nhà thiết kế đồ họa, việc của chúng ta là trở thành những nhà giao tiếp bằng thị giác xuất sắc. Trên tinh thần đó, công ty thiết kế poster nếu không hỏi đúng câu hỏi trước thì làm sao bạn có thể phục vụ khách hàng tốt được, nếu bạn không biết tường tận công ty họ thế nào Thiết Kế nội thất nhà chung cư hay khách hàng tiềm năng của công ty họ ra sao?
Chính những câu hỏi này là nơi người bạn bé nhỏ của chúng ta – bản brief – được hình thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét