Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Thông tin cần thiết trong kế hoạch xây dựng thương hiệu

Qúa trình xây dựng chiến lược cần đến góp sức thiết kế logo online của rất nhiều thông tin và các hoạt động khác nhau. Để giúp các doanh nghiệp tổng hợp lại thông tin cần thiết, chúng tôi đã thống kê được xây dựng thương hiệu doanh nghiệp một số mảng thông tin chính như sau:
Thị trường – khách hàng
Đây gần như là yếu tố then chốt trong hoạt động tổng kết và thống kê thông tin này. Lưu ý những chi tiết nhỏ trong quá trình thiết kế bao bì sản phẩmnắm bắt và tổng hợp như sau: tổng kết tình hình thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng, lợi ích của các sản phẩm từ đối thủ cạnh tranh, thái độ của người dùng đối với các dòng sản phẩm cùng phân khúc v.v. Tóm lại, dịch vụ thiết kế profile công việc của người thông tin là làm rõ xem đối tượng nào cần sản phẩm, dịch vụ bên bạn? Họ cần gì, việc tiêu dùng sản phẩm đó của họ trước nay như thế nào v.v. Làm rõ được thông tin cũng chính là trả lời được các câu hỏi ban đầu đó.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Đối thủ
Ngoài việc nghiên cứu thị trường và thiết kế catalog khách hàng, nghiên cứ về đối thủ cũng vô cùng quan trọng. Có một số loại sản phẩm đặc trưng, độc quyền trên thị trường thì chắc chắn không làm ảnh hưởng dến vấn đề nghiên cứu đối thủ. Tuy nhiên, nếu như đó là các dịch vụ thiết kế brochure sản phẩm có nhu cầu sử dụng cao, điều đó là thách thức với doanh nghiệp và rất có nhiều nhà đầu tư khác muốn sử dụng v.v. Nghiên cứu đối thủ, biết người biết ta – 1 cách để “trăm trận trăm thắng”
Xu hướng và cơ hội
Thực chất đây là sự tổng kết và rút ra kết quả từ chính các sản phẩm của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có khả năng nghiên cứu và thiết kế poster công tytổng hợp lại từ đó trả lời cho câu hỏi về xu hướng và cơ hội của doanh nghiệp: phải làm thế nào mới hiệu quả? Đâu là phương pháp rút ngắn thời gian? Cơ hội nào cho phù hợp vv???
Với những thông tin cần thiết, hi vọng doanh nghiêp có khung nền chiến lược, từ đó vạch ra đường hướng cụ thể, và Thiết kế showroom hoàn thiện đến bước cuối cùng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét