Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Một món quà độc lạ xuất hiện gần đây

Độc đáo với món quà được điện hoa hà nội thiết kế ý tưởng độc đáo tạo ra những bông hồng sặc sỡ mạ vàng với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Khách hàng luon tìm kiếm cho họ những món quà để họ giành hoa đẹp mừng sinh nhật tặng cho người thân yêu của mình trong các ngày lễ lớn như : ngày lễ tình nhân, ngày sinh nhật, ngày phụ nữ……

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày valentine và cũng chưa đầy một tháng nữa là đến ngày quốc tế phụ nữ, hoa cưới đẹp nhất vào những ngày này thì chocolate và hoa hồng là sự lựa chọn số 1 , hoa tương từ trước đến nay vẫn được các bạn trẻ ưu ái hơn. Tuy nhiên hơi khác một chút là hoa hồng sẽ được lên ý tưởng độc đáo thể hiện trong việc tạo ra những bông hồng sặc sỡ dược mạ vàng mong muốn đáp công ty tổ chức sự kiện ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.
Các sản phẩm giáp vàng đã xuất hiện thị trường việt nam khá lâu nhưng gần đây được người mua săn đón nhiều hơn , cổng cưới nắm bắt tâm lí đó của khách hàng nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội và TP. HCM đã chuẩn bị một lượng lớn sản phẩm để tung ra thị trường trong những ngày lễ này. Ngoài ra các sản phẩm dịch vụ hoa tươi mạ vàng khác như : thiệp, tranh ảnh, điện thoại……cũng dược khách hàng rất ưa chuộng. Một chiếc điện thoại mạ vãng có giá vài chục đến vài trăm triệu đồng, móc chìa khóa có giá từ 600 đến 1 triệu đồng.
Vậy nên một bông hoa hồng dát vàng như thế quà tặng tết này là hoa tặng mẹ, bạn gái, người thân…năm nay là hoàn toàn lý tưởng. Bạn sẽ có một món quà đầy ý nghĩa giành tặng những người thân yêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét