Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Các yếu tố giúp nhận diện thương hiệu mạnh

Để nhận diện một thương hiệu mạnh, thiết kế logo có 3 yếu tố chính. Đó là:
Tính năng và lợi ích sản phẩm
Đây là yếu tố nhận biết đầu tiên mà khách hàng biết được về một thương hiệu mạnh. Chất lượng sản phẩm tốt, xây dựng thương hiệu dịch vụ đa dạng, hấp dẫn v.v là những giá trị quyết định cho một thương hiệu mạnh, cũng là cách để khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Mặt thiết kế, thiết kế bao bì nguyên liệu tốt, công nghệ hiện đại v.v cũng là các yếu tố đi kèm phụ trợ cho sản phẩm, dịch vụ đó.
Hệ thống nhận diện

Đây là một bộ nhận diện bao gồm: logo, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp tone màu chữ, hình ảnh trên logo, các loại font chữ, slogan, bao bì, vật dụng liên quan, thiết kế đặc trưng thương hiệu v.v. Đôi khi sản phẩm và dịch vụ không làm người tiêu dùng ghi nhớ và chú ý bằng các bộ nhận diện trên. Thương hiệu nào càng khiến cho người dùng nhớ sâu, nhớ lâu logo, thiết kế catalogue biểu tượng của mình, thì thương hiệu đó càng nắm giữ vị trí quan trọng trong lòng khách hàng.
Uy tín và chất lượng
Có những giá trị vô hình khiến cho người dùng thương hiệu lớn an tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Có thể mức giá mà họ phải chi trả lớn hơn so với các thương hiệu khác, công ty thiết kế brochure hà nội nhưng họ an tâm và tin tưởng, chấp thuận với số tiền bỏ ra không vô ích. Đôi khi việc trả tiền cho một sản phẩm, dịch vụ, đó là cách họ mua thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ đó, chứ không chỉ là phục vụ nhu cầu tiêu dùng. Để kích thích và tác động được đến quyết định của khách hàng như vậy, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp thương hiệu đó thực sự là một đối thủ mạnh đối với các doanh nghiệp cùng ngành trên thị trường.
3 yếu tố trên cũng là đích đến mà các doanh nghiệp hướng tới, Thiết kế nội thất góp phần đẩy mạnh quá trình xây dựng thương hiệu của họ trở nên vững mạnh và có uy tín trong lòng khách hàng của riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét