Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Thiết Kế Poster cũng cần phải chi tiết

Thiết kế Poster thông thường là những hình ảnh cỡ đại, dịch vụ thiết kế logo khơi gợi về sản phẩm – dịch vụ của thương hiệu.
Thiết kế Poster, thường đánh vào tâm lý thỏa mãn của người tiêu dùng nhiều hơn là nói về sản phẩm – dịch vụ. Bạn có thể nhìn thấy những hình ảnh rực rỡ, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ngon miệng với đĩa gà rán giòn, cùng với khoai tây chiên và coca cola, vài lát cà chua, đôi ba cọng rau cho thêm phần sinh động, và công ty thiết kế bao bì hà nội đôi khi cả cái liếm mép ngon miệng.

Thiết kế Poster luôn là những hình ảnh đẹp như thế!
Nhưng, phần chi tiết ở đây, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp chính là những thông tin rất nhỏ đi kèm với hình ảnh.
Nếu bạn đang giới thiệu một sản phẩm hoàn toàn mới, hãy nhớ thêm vào giá thành và 1 vài tính năng ưu việt. Nếu bạn thêm một món ăn mới, công ty thiết kế catalogue hãy ghi chú về vị ngon nó mang lại chỉ sau cái liếm mép đầy khiêu khích. Nếu bạn cung cấp dược phẩm, thực phẩm chức năng, nhớ rằng không ai có thể tin công ty thiết kế brochure hà nội bạn nếu bạn không cam kết về một sản phẩm an toàn cho người bệnh….
Chi tiết hơn, sẽ có những dấu hoa thị, mà đôi khi bạn đi lướt qua mà không kịp để ý. Trong đó có những thông tin có thể sẽ khiến bạn không hài lòng. Đó là thông tin về hình ảnh quảng cáo chỉ mang tính chất minh họa, công ty thiết kế poster chuyên nghiệp hoặc công dụng của sản phẩm đặt trong điều kiện tuyệt đối của phòng thí nghiệm, hay như một vài thành phần thuốc có thể gây kích ứng nhẹ,…
Thiết kế Poster, ai cũng muốn thật đẹp, thật sạch, thật bắt mắt, thật thuyết phục, thật hoàn hảo, nhưng những chi tiết – rất nhỏ - lại buộc phải thể hiện Biển quảng cáo bởi quy định khắt khe của pháp luật. Đừng lách luật khi cố gắng thuyết phục khách hàng bởi những bí mật, khi niềm tin dựa trên những giấu diếm, niềm tin sẽ không bền.
Thiết kế Poster hãy nhớ: Đừng bao giờ bỏ qua những chi tiết nhỏ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét