Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Lưu ý khi đặt tên thương hiệu

Đứng trước bài toán khó, làm sao để đặt tên thương hiệu của bạn hay nhất, thiết kế logo chuyên nghiệpđộc đáo nhất, rất nhiều doanh nghiệp đau đầu và lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, đừng bỏ qua những lưu ý sau, bạn nhé!

Không có đúng hay sai
Đặt tên thương hiệu không có đúng, sai. Tên của một thương hiệu chỉ đơn giản là quan điểm cá nhân của doanh nghiệp, của tổ chức đó, thiết kế profile chuyên nghiệp chứ không phải triết lý hay quy luật nào cả. Đương nhiên vẫn cần đảm bảo thuần phong mỹ tục và quy chuẩn văn hóa. Có thể cái tên bạn đặt ra chưa phù hợp với thời điểm, chưa hay, nhưng đó vẫn là sản phẩm của một quá trình nghiên cứu và xây dựng lâu dài. Chính vì vậy, thiết kế catalogue chuyên nghiệp dù là tên hay, hay không hay, hãy thừa nhận nó như một phần tất yếu trong thương hiệu của bạn. Và cũng chính vì vậy, thiet ke brochure hãy thỏa sức sáng tạo mà không lo lắng đến quá nhiều vấn đề ngoài lề bạn nhé!!!
Sử dụng triết lý thương hiệu
Cách đặt tên này được cho là khá phổ biến và Bộ nhận diện thương hiệu các thương hiệu mô tả rất kỹ về mình trong cái tên vậy. Nó sẽ khiến cho công chúng có cái nhìn chi tiết và có cảm xúc hơn, ghi nhớ lâu hơn. Tuy nhiên, công ty thiết kế poster trong một vài trường hợp sẽ gây gò bó và khó đặt.
Một số thương hiệu đã thành công với triết lý thương hiệu công ty thiết kế bao bì hà nội của mình như: Đẹp, TH True Milk.
Qúa trình hình thành nên một cái tên cho thương hiệu thiết kế poster không hề dễ dàng, nhưng khi đã hoàn thiện nó, chắc chắn sẽ là một hành trình trọn vẹn. Hãy trải nghiệm và đúc kết kinh nghiệm cho mình bạn nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét