Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Đối với các nhân viên văn phòng thì nơi làm việc như là ngôi nhà thứ hai, là nơi họ sáng tạo, tư duy và đem lại kết quả trong công việc. Nắm bắt những xu hướng thiết kế brochure nội thất văn phòng sẽ giúp bạn tạo ra được môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên của mình.

Eco office
Hay còn được gọi là thiết kế “xanh”, là xu hướng đang được nhiều văn phòng trên thế giới áp dụng vì nó hướng đến một không gian thân thiện, đặt tên thương hiệu có tính tương tác cao với môi trường. Khi làm việc, nhân viên sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với sự bố trí nội thất đan xen với cây xanh, không gian thoáng đãng.
Xu hướng “mở”
Với phong cách thiết kế văn phòng này, cách bố trí bàn ghế làm việc sẽ tạo sự thoái mái và linh động cho nhân viên. Họ sẽ không bị bó buộc trong một khu vực nhất định mà có thể tự do di chuyển, tương tác nhiều hơn với đồng nghiệp của mình.
Xu hướng tối giản
Trong nhiều năm trở lại đây, sự tối giản hóa trong thiết kế nội thất đang được ưa chuộng, đặc biệt là dành cho những văn phòng có không gian khiêm tốn. Những vật dụng cồng kềnh, không cần thiết sẽ được lược bỏ, thiết kế poster mang lại một môi trường làm việc đơn giản, thoải mái và dễ chịu với tone màu trắng, có thể tạo thêm điểm nhấn bằng một vài chi tiết có gam màu nổi bật.
Co-working
Đây là một xu hướng đang tạo thành trào lưu hiện nay khi có ngày càng nhiều những công ty nhỏ và những người làm việc tự do (freelancers). Với xu hướng này, họ có thể chia sẻ không gian làm việc với nhau, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực công nghệ. Thiết kế đơn giản, linh động, có tính tương tác cao, mọi người có thể học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.
Một văn phòng làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp ghi điểm trong mắt khách hàng và tạo hứng khởi cho nhân viên làm việc. Những xu hướng đang được ưa chuông nói trên sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn khi lên ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét