Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Goldseason-Tạo sức hút tại thị trường BĐS Hà Nội

chung cu gold season -Tạo sức hút tại thị trường BĐS Hà Nội .Thị trường bất động sản đang trong quá trình phục hồi nhờ động lực thúc đẩy từ các yếu tố kinh tế vĩ mô với mức tăng trưởng GDP vượt kỳ vọng và sự phát triển của kết cấu hạ tầng giao thông.
Theo ghi nhận của CBRE Việt Nam, Căn hộ Goldseason thị trường nhà ở năm 2015 sôi động với lượng mở bán và giao dịch cao vượt thời kỳ 2009 – 2011.

Tính cả năm 2015, có khoảng 28.000 căn hộ được chào bán và khoảng 21.000 căn hộ được giao dịch tại thị trường Hà Nội. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực so với giai đoạn trước.
Theo đánh giá của giới chuyên gia, điểm đáng lưu ý, giờ đây các dự án chung cư không đơn thuần là cạnh tranh bằng giá bán hay vị trí, mà chủ đầu tư còn tập trung vào tiện ích, thiết kế, tạo dựng môi trường sống chất lượng cho cư dân nhằm thu hút khách hàng.
Nổi bật như dự án thiet ke goldseason vốn được ví như “New Manhattan giữa lòng Hà Nội”. Có vị trí tại 47 Nguyễn Tuân, nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân và khác biệt trong thiết kế, Goldseason là dự án được quản lý, điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam, hấp dẫn người mua nhà ngay từ lần đầu ra mắt.
Bên cạnh đường nét kiến trúc, tien do goldseason còn chú trọng tới từng khía cạnh trong cuộc sống của mỗi cư dân, để tạo nên một môi trường sống lý tưởng nhất. Dự án có tới 99 tiện ích nổi trội và 70% diện tích dành cho không gian, trong đó có thể kể tới Công viên Manhattan, Quảng trường lễ hội, vườn sum họp BBQ, khu vườn thơ mộng, Đại lộ 4 mùa, khu tắm nắng, đường dạo, khu thể thao và khu vui chơi trẻ em, vườn cổ thụ, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa trong nhà, quán bar trên cao,…
Giới chuyên gia bất động sản cho rằng, vi tri goldseason năm 2016 phân khúc cao cấp sẽ tiếp tục sôi động và cạnh tranh giữa các dự án sẽ gay gắt hơn. Tuy nhiên, những dự án với sản phẩm đa dạng, tập trung vào yếu tố tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân và có điểm nhấn khác biệt, có chiều sâu trong khâu thiết kế và đầu tư sẽ “nắm giữ” được thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét