Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Khi nào cần làm mới logo

Sau một thời gian đưa vào sử dụng, thiết kế logo giá rẻ liệu logo của bạn có cần thay đổi? Logo có phải hoàn toàn bất di bất dịch một cách đầy cứng nhắc? Nếu rơi vào một trong các trường hợp sau, công ty thiết kế profile hãy xem xét việc thiết kế mới lại logo của mình nhé!

1. Chúng đã quá quê mùa
Có thể ngay lúc đầu khi đưa vào sử dụng, logo của bạn thật sự phát huy được hiệu quả nhận diện thương hiệu, song không có gì là bất biến, thời gian trôi mau và vài chục năm sau, khi nhìn lại, công ty thiết kế catalogue chúng đã quá ư cũ kỹ rồi. Khi ấy bạn cần cân nhắc để thổi vào chúng một hơi thở mới bằng cách thiết kế lại.
2. Khi định hướng kinh doanh rẻ nhánh
Dễ thấy, nếu công việc kinh doanh chuyển sang một lĩnh vực hoàn toàn khác, bạn không có lý do nào để giữ lại những hình ảnh còn sót của logo cũ. Chẳng hạn khi chuyển sang dịch vụ xe buýt, công ty thiết kế brochurelogo bầu trời xanh của hãng máy bay trước kia chẳng mang chút nghĩa lý gì nữa cả phải không nào.
3. Khả năng bảo hộ thương hiệu trên đà sụt giảm
Có vẻ khó hiểu nhưng nói đơn giản, đây là lúc hình ảnh của logo không còn đủ sức để đại diện cho thương hiệu. Điều này cũng thường xảy ra khi logo của bạn dễ dàng bắt gặp trong các sản phẩm khác, Xây dựng thương hiệu không có gì là đặc biệt, nổi trội làm doanh nghiệp bạn dễ bị đánh đồng, nhầm lẫn với các doanh nghiệp khác.
4. Một hình ảnh thương hiệu mới toanh
Logo mang giá trị nhận diện một thương hiệu nhưng nếu muốn đem đến cho khách hàng một hình ảnh hoàn tới mới về thương hiệu của mình, thiết kế logo chuyên nghiệp việc bỗng dưng đổi logo được xem như một chiến thuật thiết kế bao bì chuyên nghiệp gây chú ý cho khách hàng. Đâu phải cái nào gắn bó lâu dài đều đã tốt đúng không?
Logo dẫu là hình ảnh mang tính nhận diện thương hiệu nhưng cũng cần linh hoạt thay đổi để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là khi logo không thiết kế poster hà nội thể phát huy công dụng của mình, việc thay thế là bắt buộc và cần tiến hành ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét