Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

3 xu hướng thiết kế thổi hồn co logo 2016

Chứng kiến bước đi mỗi lúc một trưởng thành của các doanh nghiệp, thiết kế logo chúng tôi không khỏi vui mừng và tự hào về những nổ lực đã đạt được trong thời gian qua. Mỗi công ty/doanh nghiệp đã dần nhận thức được thiết kế profile công ty môi trường cạnh tranh đang diễn ra khốc liệt như thế nào từ đó vun vén cho mảnh đất thương hiệu mình thêm phần tươi tốt. Logo là sự đầu tư thông minh của doanh nghiệp cho mảnh đất ấy.

Năm 2016 – khi 2015 dần khép lại, khi thị trường ngày càng trở nên sôi động hơn, chúng tôi tìm ra một số xu hướng thiết kế logo sau, công ty thiết kế catalogue hà nội hứa hẹn sẽ làm đình làm đám trong các thiết kế nhận diện thương hiệu.
1. Màu kép
Những logo với màu đơn đang dần lùi về dĩ vãng để nhường chỗ cho những mẫu thiết kế năng động hơn. Không thể phủ nhận sự sang trọng mà logo một màu đem tới, song với các dự đoán xu hướng 2016 nhận thấy rằng, dịch vụ thiết kế brochure logo với 2 màu (tuyệt đối không dùng quá nhiều màu sắc trong logo) đang chiếm ưu thế. Một vài thao tác đơn giản để thổi hồn vào logo như điểm thêm 1 gam màu hợp lý vào logo vốn đã cũ sẽ đem đến những hiệu ứng bất ngờ. Đặt trường hợp logo là tên ghép chẳng hạn, hệ thống nhận diện thương hiệu tại sao không tô một phần của tên thôi?
2. Overlapping
Thuật ngữ này được sử dụng như các mảng màu, thiết kế poster công ty chi tiết đè lên nhau theo ý đồ riêng của nhà thiết kể. Nó tương tự như việc bạn chèn các layers lên nhau để tạo nên hiệu ứng công ty thiết kế bao bì hà nội sắc màu đẹp và lạ. Để tạo độ sâu và sự cuốn hút cho logo của mình, các nhà thiết kế cũng tinh ý khi sử dụng thủ thuật tô bóng hình ảnh tạo sự khác lạ trong điểm nhìn.
3. Mảng âm
Xu hướng này nằm trong nguyên tắc thiết kế của chủ nghĩa tối giản. Khi cả thế giới đang đi tìm sự đơn giản thì xu hướng này cũng không ngoại lệ. Những chi tiết cầu kỳ dường như đã bất lực trong tình hình hiện tại, thay vào đó, việc thêm vào những mảng âm làm mọi thứ trở nên ổn hơn khi nào hết nhất là lúc khéo léo áp dụng cho logo trắng đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét