Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Chương trình kích cầu của Goldseason

Chương trình kích cầu của Goldseason nguyen tuan đầu năm dành cho khách hàng đang diễn ra rất mạnh mẽ.
Hàng loạt chương trình tri ân hấp dẫn người mua nhà
Giới chuyên gia bất động sản đã phân tích, để thu hút khách hàng thì bằng cách này hay cách khác các chủ đầu tư đã đưa ra rất nhiều chương trình kích cầu hấp dẫn. Nhưng cách nâng cao chất lượng, đầu tư sử dụng vật liệu, trang thiết bị cao cấp, hiện đại cho căn hộ trong khi giá bán hợp lý và người mua được hỗ trợ về tài chính vẫn là phương án bán hàng khôn ngoan, hiệu quả và làm hài lòng khách hàng nhất.

Cùng chung quan điểm đó, chủ đầu tư Bảng giá Goldseason – Công ty TNHH Bất động sản mùa đông-VID đã khiến khách hàng rất hài lòng khi chủ động đầu tư chất lượng căn hộ đạt mức cao nhất với việc trang bị thêm hệ thống điều hoà cho các phòng ngủ và phòng khách, thiet ke goldseason bình nóng lạnh trong các phòng tắm sử dụng sản phẩm của Ariston hoặc Ferroli.
Chủ đầu tư dự án Goldseason cũng được đánh giá là “chịu chơi” khi toàn bộ các hạng mục vật liệu hoàn thiện đến từ thương hiệu uy tín như Toto (thiết bị vệ sinh), Capri (thiết bị bếp), sơn chất lượng hàng đầu của Nhât Bản SKK, Jotun, các thiết bị điện chất lượng tốt nhất như Schneider, Socomec (Pháp)… với ưu điểm tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và rất an toàn, hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng hoàn toàn đèn Led, thang máy Otis nhập khẩu của Mỹ, đá Granit tự nhiên nhập khẩu 100% của Ấn Độ…
Cao cấp ồ ạt
Đơn cử, dự án tien do goldseason (Thanh xuân) được quảng cáo bán trực tiếp (từ chủ đầu tư) với giá mỗi căn hộ từ 1,5 tỷ đồng và được chiết khấu 4,5%. Dự án có vốn đầu tư vào loại “khủng” này từng làm ồn ào góc thị trường phía Tây Hà Nội vào cuối năm 2015 với đủ loại tiện ích cao cấp. Theo quy hoạch, MonCity sẽ cung ứng không dưới nghìn căn hộ chung cư và gần 150 căn biệt thự liền kề trong tương lai gần.
vi tri goldseason đang được chào bán vs giá 29-36tr/m2 với những chương trình chiết khấu khá hấp dẫn dành cho KH.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét