Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Ý tưởng thiết kế phòng khách Goldseason

Một số ý tưởng thiết kế phòng khách căn hộ chung cư gold season 
Không chỉ là nơi tiếp đón khách mà phòng khách còn là nơi sinh hoạt chung, kết nối các thành viên trong nhà với nhau, bởi vậy căn phòng này luôn là không gian được ưu ái về vị trí cũng như đầu tư nội thất. Quả thật một phòng khách đẹp, hiện đại khiến mat bang goldseason không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn rất quan trọng trong việc tạo nên dấu ấn cho không gian sống.

Phòng khách này được bài trí theo phong cách hiện đại với những gam màu xám – trắng siêu cơ bản. Dù bộ ghế sofa hình chữ L khá lớn nhưng chủ nhân căn nhà vẫn bố trí thêm vài chiếc ghế bành để gia tăng sự thoải mái và đáp ứng được nhu cầu sử dụng cả khi nhà có khách.
Đối với những chủ nhân ưa thích sự huyền bí, thiết kế Goldseson sang trọng thì mẫu phòng khách này rất đáng tham khảo. Ngồi chiếc sofa chữ I dài, nơi tiếp khách còn được bổ sung thêm 1 chiếc ghế treo ấn tượng. Và dù tất cả nội thất đều mang tông tối cách phối cùng màu trắng thông minh vẫn đảm bảo cho nơi này không bị u tối.
Dù phải chia không gian với nhiều chức năng khác, tiến độ goldseason nhưng nhờ diện tích khá rộng, khu vực tiếp khách của căn hộ này vẫn cực tiện nghi và đẹp mắt.
Phòng khách này mang hơi hướng retro với những món đồ giả cổ ấn tượng, cá tính. Ngoài ra phần thảm ấn tượng cũng có tác dụng không nhỏ trong việc tô điểm cho nơi tiếp khách này thêm đẹp.
Có nhiều thiết kế được chủ đầu tư dự án goldseason lựa chọn để làm nội thất cho khách hàng.Bởi vì dự án đã có gói vay nội thất hoàn thiện đầy đủ
vị trí goldseason dao động từ 29-36 triệu/m2 đã bao gồm VAT và Nội thất đầy đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét