Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Thiết kế nhà hàng : thiết kế gian bếp cần chú ý điều gì

Theo phong thủy, gian bếp đóng vai trò quan trọng, công ty thiết kế logo hà nội tạo ra sự thịnh vượng: “Nhất bếp, nhì phòng ngủ, tam bàn làm việc”. Vì vậy, khi thiết kế nhà hàng, cần chú ý một số điều cơ bản sau.
Các khu vực của một gian bếp trong nhà hàng
Với một nhà hàng chuyên nghiệp, bếp cần có các khu vực sau: khu bảo quản thực phẩm, khu sơ chế, khu chế biến thức ăn, thiết kế profile giá rẻ khu đồ uống, chỗ rửa bát đĩa. Những khu vực này cần có thiết kế hợp lý, khoa học để đảm bảo quá trình chế biến thực phẩm vệ sinh và an toàn.

Phong thủy cho bếp của nhà hàng
- Bếp phải tránh hướng gió lùa, thiết kế catalogue giá rẻ không chỉ hợp theo phòng thủy mà còn là để an toàn khi nấu nướng vì đây là khu vực dễ phát sinh những vấn đề về cháy nổ nhất.
- Bếp tượng trưng cho hỏa, nên phải kỵ nước. Vì vậy, không nên đặt bếp quay về hướng bắc (theo phong thủy, hướng bắc ứng với hành thủy), thiết kế brochure giá rẻ nên quay về hướng đông hoặc hướng nam.
- Nên đặt bếp và vòi nước tách riêng ra, tránh đặt kế nhau.
Thiết kế các khu vực của gian bếp
- Nơi bảo quản thực phẩm tươi sống nên thiết kế ở vị trí riêng biệt với khu vực để thực phẩm chín.
- Khu vực bếp chính, thiet ke thuong hieu nơi chế biến thức ăn là nơi quan trọng nhất, tại đây, các món ăn được chế biến nên cần phải rộng, đủ để các đầu bếp thực hiện các món ăn. Bàn inox, các loại bếp nấu, lò nướng, máy hút khói… bố trí gọn gàng, khoa học và hợp lý.
- Khu vực rửa bát đĩa: Thiết kế hệ thống vòi nước đầy đủ, thuận tiện.
- Trong bếp cần có lối đi để các nhân viên thiết kế logo hà nội phục vụ có thể chuyển thức ăn từ bếp lên bàn ăn cho khách hàng.
- Bếp không cần phải trang trí cầu kỳ, thiết kế bao bì hà nội các thiết bị phòng chống cháy nổ, bình cứu hỏa đặt ở nơi thuận tiện nhất để phòng những trường hợp khẩn cấp.
Khi thiết kế nhà hàng, nên chú ý đến gian bếp khoa học và tiện dụng. Nếu vẫn còn băn khoăn, có thể tham khảo các mẫu công ty thiết kế poster chuyên nghiệp thiết kế bếp, nhà hàng hoặc nhờ sự tư vấn của các công ty chuyên thiết kế nhà hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét