Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Tại sao goldsky complex lại chọn vị trí 47 nguyễn tuân

Tại sao goldsky complex lại chọn vị trí Du an gold season 
Dự án Căn hộ Goldseason complex nằm tại vị trí 47 Nguyễn tuân,Thanh xuân Trung,Quận Thanh Xuân,Hà Nội..
Chủ đầu tư là công ty bất động sản mùa Đông-VID và được quản lý phát triển bởi công ty cổ phần bất động sản TNR Holdings Việt Nam.

Nhiều người đặt câu họi tại sao dự án lớn như thiet ke goldseason complex lại chọn vị trí lại đường Nguyên Tuân.Con đường được coi là con đường nhỏ thường xuyên tắc đường,lượng người qua lại lớn..
Để trả lời các câu hỏi trên thì nhiều phóng viên đã đến tận thực địa của dự án để có thể khảo sát được tại sao.
Thứ nhất:_Vị trí 47 Nguyễn tuân nằm tại ngay đầu đường Nguyễn Tuân,cách đường Nguyễn Trãi-Thanh Xuân 50m.Điều đó sẽ khiến cho dự án không phỉa lo lắng về việc tắc đường vì đường Nguyễn Trãi đang xây dựng với đường sắt trên cao, tien do goldseason dự án năm 2017 sẽ hoạt động khiến cho áp lực giao thông lên con đường Nguyễn Trãi là không còn lớn.
_Thứ 2:Theo quy hoạch thì con đường Nguyễn Tuân đã có quy hoạch mở rộng thành 2 làn đường,giúp cải thiện giao thông hiện tại.
_Thứ 3.Con đường Nguyễn tuân thuộc khu trung tâm của quận Thanh xuân nối trục đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương.
_Thứ 4: Xung quanh dự án có rất nhiều tiện ích đồng bộ như trung tâm hành chính,kinh tế văn hóa của quận Thanh Xuân..Tổ hợp dự án Royal City cũng đem lại rất nhiều tiện ích vui chơi và giải trí cho cư dân gần đó.
_Thứ 5: Hiện tại trục đường Nguyễn Trãi và khu trung tâm quận Thanh Xuân có rất ít chung cư ở phân khúc cao cấp, vi tri goldseason mà phân khúc này đang được rất nhiều khách hàng quan tâm do gần đây xảy ra nhiều vụ cháy nổ tại các chung cư thấp cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét